Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Làm việc với các bên hãng vận chuyển- Xử lý, yêu cầu bồi hoàn các đơn hàng hoàn, đơn thất bại.
Chuẩn bị dữ liệu chăm sóc khách hàng.
Gọi điện chăm sóc khách hàng theo kế hoạch- theo yêu cầu- theo chiến dịch của MKT.
Xử lý khiếu nại khách hàng- qua Vpage, Pancake, ….
Trực tổng đài – hotline: Trực nghe, trả lời, phản hồi điện thoại khách hàng gọi đến
Phối hợp hoạt động với các phòng ban khác thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo Ban lãnh đạo thuộc chuyên môn của bộ phận CSKH.

Yêu cầu công việc

Biết xử lý tình huống cơ bản trong giao tiếp khách hàng
Yêu cầu chứng chỉ, kỹ năng cần có, Kỹ năng đánh máy khá trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các vị trí: telesale, tổng đài, gọi điện CSKH
Giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, lưu loát; không nói ngọng, không dùng giọng địa phương
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm
Tự tin trong giao tiếp qua điện thoại và tin nhắn
NHỮNG ĐIỀU HẤP DẪN Ở CHÚNG TÔI
Tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty
Thời gian làm việc Fulltime: 08h30- 17h30 Nghỉ trưa 1h. (T2- T7 hàng tuần)
Thu nhập vị trí Fulltime: 7.5- 10tr/tháng(Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + thưởng)
Du lịch hàng năm, thưởng lễ tết, trung thu, ốm đau hiếu hỉ, kết hôn, sinh con, thưởng thâm niên, thưởng cống hiến, thưởng sáng kiến cải tiến…
Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi
Tham gia BHXH, hưởng 15 ngày phép/ năm, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, thưởng
tháng/ quý/ năm, thưởng sáng kiến cải tiến...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-25 05:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5291186. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ULTD THỊNH PHÁT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây