CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN DAI-ICHI LIFE - TỔNG ĐẠI LÝ NINH KIỀU
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập và gửi báo cáo kết quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng) cho cấp trên.
Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống.
Ghi nhận phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh: điện thoại, email, mạng xã hội và trực tiếp.
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ theo danh sách được giao.
Tham gia triển khai chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm.
Biết lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng và theo dõi tiến độ chăm sóc đúng kế hoạch.
Thành thạo sử dụng các nền tảng Zalo, Facebook để tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Quyền lợi

Thu nhập ổn định hàng tháng: Lương cứng từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng + thưởng theo số lượng hợp đồng khách hàng.
Cơ hội đào tạo, nâng cao chuyên môn cùng các chuyên gia trong lĩnh vực.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định khi gắn bó lâu dài với công ty.
Thưởng hiệu suất (KPI) khi hoàn thành hoặc vượt chỉ tiêu.
Tham gia du lịch, teambuilding định kỳ hàng năm hoặc hàng quý cùng công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 02:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5335741. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN DAI-ICHI LIFE - TỔNG ĐẠI LÝ NINH KIỀU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây