CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIỆT GROUP
Mức lương
5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp với các bộ phận liên quan (Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng...) để đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho khách.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản hồi của khách hàng trực tiếp, qua điện thoại hoặc email.
Theo dõi, ghi nhận và báo cáo các ý kiến góp ý của khách cho quản lý.
Hỗ trợ dịch ngôn ngữ (Anh – Nga) khi cần.
Hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú, giới thiệu dịch vụ của khách sạn/resort.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Receive and handle customer inquiries, feedback, and complaints in person, by phone, or by email.
Provide English–Russian translation support when needed.
Record and report guest comments and suggestions to the manager.
Perform other duties as assigned by supervisors.
Assist guests during their stay and introduce hotel/resort services.
Coordinate with other departments (Front Office, Housekeeping, Restaurant...) to ensure guest satisfaction.

Yêu cầu công việc

Honest, responsible, attentive, able to work in shifts.
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
Graduate from Hospitality, Tourism, English, or related majors.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm, có thể làm việc theo ca.
Giao tiếp tiếng Anh (hoặc tiếng Nga/Trung) cơ bản.
Basic English communication skills (Russian or Chinese is an advantage).
Nam/Nữ, từ 18–30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
Experience as a hotel receptionist and knowledge of PMS is a plus.
Male/Female, aged 18–30, good appearance and communication skills.
Ưu tiên có kinh nghiệm lễ tân khách sạn, biết sử dụng phần mềm quản lý (PMS).

Quyền lợi

Meals, uniforms.
Được đào tạo nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến lên Ca trưởng hoặc Giám sát.
Friendly and professional working environment.
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Competitive salary with performance- based bonus.
Professional training and promotion opportunities.
Hỗ trợ ăn ca, đồng phục.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-08 17:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phan Thiết, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 5386667. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIỆT GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây