Chăm Sóc Khách Hàng

FPT IS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận các thông tin liên quan đến vấn đề kỹ thuật gặp phải.
Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
Hỗ trợ khách hàng trên tổng đài của FPT.
Xử lý từ xa qua Ultraview các sự cố máy tính và lỗi phần mềm.
Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Giọng nói tốt, phát âm chuẩn.
Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Sinh viên năm năm cuối hoặc đã tốt nghiệp, chuyên ngành liên quan Tài chính, Kế toán, Ngôn ngữ Anh...
Chăm chỉ, nghiêm túc.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở các vị trí tương tự.
Có khả năng đi làm full- time.

Quyền lợi

Lương thưởng cạnh tranh
Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm
Lương tháng 13 và thưởng KPI
12 ngày phỉ phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT
Xem xét tăng lương hàng năm
Tham gia bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Làm việc từ thứ 2- thứ 6

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 16:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5240523. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FPT IS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây