MÔ TẢ CÔNG VIỆC
20%: Cài đặt và triển khai hệ thống PangoCDP (SaaS)
Nắm vững hệ thống PangoCDP bao gồm các tính năng sản phẩm, thao tác trên hệ thống, tích hợp dữ liệu và vận hành hệ thống ( Công ty đào tạo)
- Tổ chức quản lý và lưu trữ dữ liệu
- Thực hiện kết nối hệ thống, tích hợp dữ liệu
- Báo cáo tiến độ triển khai dự án hàng tuần
- Tạo tài khoản và cấp quyền sử dụng cho người dùng phía khách hàng
- Training người dùng của khách hàng sử dụng hệ thống
- Khởi tạo và thiết lập các cài đặt hệ thống
50%: Build dashboard/report & Tích hợp dữ liệu/hệ thống
- Xây dựng dashboard/report (sử dụng BigQuery + Looker) để khách hàng theo dõi hiệu quả các chiến dịch, use case đã triển khai (mức độ thống kê và phân tích cơ bản)
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện tích hợp hệ thống, dữ liệu:
Kiểm tra kết quả tích hợp và theo dõi trong lúc vận hành
Mapping, transform data (làm trên giao diện PangoCDP và một số câu lệnh cơ bản có tài liệu hướng dẫn)
Kết nối dữ liệu trực tiếp từ Database như MySQL, SQL Server, PostgreSQL… (Thực hiện trên giao diện PangoCDP + viết truy vấn SQL cơ bản)
Code tracking Website đọc hiểu tài liệu và chỉ dẫn khách hàng)
API/Webhook (đọc hiểu tài liệu và chỉ dẫn khách hàng)
20%: Hỗ trợ khách hàng vận hành PangoCDP hiệu quả
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề về: sử dụng hệ thống, kiểm tra dữ liệu, kết nối hệ thống, báo cáo, giải đáp thắc mắc
- Họp review và đánh giá hiệu quả sử dụng hệ thống định kỳ với khách hàng
- Báo cáo tình trạng khách hàng mỗi tháng, quý
Nội bộ: 10%
- Tham gia xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng, FAQ, Tips
- Chia sẻ và trao đổi kiến thức với team
- Xây dựng danh mục (lib) các mẫu báo cáo / dashboard đã triển khai cho các khách hàng/chiến dịch (theo ngành nghề, loại chiến dịch)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Hiểu về nguyên tắc trực quan hóa dữ liệu: Biết cách chọn loại biểu đồ hoặc đồ họa phù hợp với loại dữ liệu, sử dụng màu sắc có chủ ý để người đọc dễ nhận biết và đánh giá được các chỉ số. Sắp xếp thông tin và dữ liệu có logic, dễ đọc. Biết kết hợp văn bản mô tả và giải thích để nhấn mạnh những điểm quan trọng và chỉ số cần lưu ý trên report.
Tư duy đưa ra giải pháp giải quyết vấn đề
Sẵn sàng làm việc với cường độ cao ở môi trường Startup
Có khả năng tổ chức và quản lý dữ liệu (model, field) một cách khoa học.
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm ở các vị trí tương tự
Hiểu các phương thức kết nối, đồng bộ dữ liệu (API, Webhook, Database)
Có thể thực hiện các thao tác và phương pháp để mapping, transform data.
Sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình SQL (ưu tiên ứng viên đã quen việc với BigQuery)
Customer mindset & team work
Có khả năng giao tiếp, diễn đạt tốt.
Có khả năng thảo luận và đề xuất các chỉ số báo cáo hỗ trợ cho việc giám sát hiệu quả và phân tích để tối ưu
Yêu cầu tiếng Anh đọc hiểu (giao tiếp tiếng Anh tốt là lợi thế)
Có kinh nghiệm trình bày/trực quan hóa dữ liệu và sử dụng thành thạo các công cụ như Google Looker, Power BI / Tableau.
QUYỀN LỢI
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao, sếp tâm lý.
Được đào tạo liên tục chuyên sâu kiến thức công nghệ mới: CDP (Customer Data Platform) – đang HOT và là xu hướng công nghệ hiện tại và nhiều năm tới, và tư duy giải quyết vấn đề sắc bén.
Cơ hội làm việc, gặp gỡ và học hỏi các đồng nghiệp, đối tác chuyên nghiệp là các quản lý cấp cao, C- level của các tập đoàn, công ty lớn.
Hỗ trợ phí đào tạo theo cấp bậc và chuyên môn.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/ tháng tùy theo cấp bậc.
Company trip/Team building mỗi năm.
Nhiều hoạt động gắn kết nhân viên định kì hàng tháng.
Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí taxi/Grab phục vụ cho công việc theo cấp bậc.
Cơ hội phát triển bản thân và chuyên môn nghề nghiệp.