Captain Service - Tổ Trưởng Phục Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN SOUMAKI VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Giám sát hoạt động phục vụ/thu ngân :
Sắp xếp và phân công công việc cho nhân viên trong ca.
Theo dõi sát sao và hỗ trợ mọi người trong công việc hàng ngày
Đảm bảo nhân viên phục vụ/ thu ngân làm việc đúng quy trình.
Chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo khách hài lòng với chất lượng dịch vụ.
Trực tiếp tiếp đón và giải quyết các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng.
Phản hồi khách hàng theo các mẫu form được cung cấp
Lên menu tuần/ tháng cho khách hàng có nhu cầu
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới:
Kiểm tra và hỗ trợ nâng cao kỹ năng cho nhân viên
Hướng dẫn nghiệp vụ, quy chuẩn giao tiếp, tác phong làm việc
Kiểm soát chất lượng dịch vụ và vệ sinh:
Xử lý nhanh và kịp thời với các vấn đề phát sinh hàng ngày
Kiểm tra dụng cụ, vật dụng trước và sau mỗi ca.
Đảm bảo khu vực ăn uống, quầy thu ngân, khu vực nhà hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Phối hợp với các bộ phận khác:
Kiểm tra chất lượng đồ ăn trước khi đưa tới khách hàng
Làm việc với bếp và quản lý để điều phối hoạt động trơn tru.
Làm việc với các chi nhánh khác về kho hàng và yêu cầu đặt hàng hóa hàng ngày
Thông báo về các sự kiện, thực đơn đặc biệt, yêu cầu của khách đối với bên liên quan
Báo cáo và hỗ trợ quản lý:
Lập báo cáo tình hình phục vụ, phản hồi của khách hàng.
Báo cáo doanh thu và làm việc với kế toán về doanh thu số liệu của cửa hàng
Đề xuất cải tiến dịch vụ hoặc các vấn đề cần cải thiện...
Công việc khác :
Hỗ trợ team member trong các công việc hàng ngày
Kiểm tra chất lượng , số lượng hàng hóa khi nhận hàng
Kiểm soát kho hàng , sử dụng hàng hóa có kế hoạch để tối ưu chi phí cho cửa hàng
Lên lịch đặt hàng ( các mặt hàng cần thuộc phụ trách của quầy)
Lên lịch làm việc cho team

Yêu cầu công việc

Có tính tỉ mỉ và cẩn thận
Nhanh nhẹn, hoạt bát
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Tiếng Anh tốt
Chịu được áp lực và khối lượng công việc lớn trong giờ cao điểm

Quyền lợi

Bao ăn trưa, gửi xe
Tuần off 1 ngày
Các đãi ngộ khác dành riêng cho nhân viên
Phép năm 12 ngày / năm
Tham gia BHXH đầy đủ
Giảm giá 50% cho nhân viên và người thân
Ngày lễ Tết nhân 3 , không đi làm tính 1 công

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-27 05:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Captain Service - Tổ Trưởng Phục Vụ - Mã tin đăng: 5297199. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SOUMAKI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Captain service tại tỉnh/thành