Cán Bộ Phụ Trách Hoạt Động Phi Tài Chính (Phòng Tín Dụng Và Phát Triển)

Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Kiểm soát hoạt động và xử lý các công việc trình điều chỉnh bổ sung hoạt động, ngân sách cho các chi nhánh hàng tháng/quý.
- Tham mưu xây dựng, theo dõi, đánh giá các chỉ số hiệu quả xã hội.
- Nghiên cứu tham mưu các quy định, chính sách, xây dựng kế hoạch hàng năm liên quan đến các hoạt động cộng đồng và hỗ trợ phát triển kinh doanh cho khách hàng phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh của TYM và hoạt động của Hội LHPN Việt Nam.
- Đánh giá tác động của các hoạt động cộng đồng hàng năm (ý kiến của chính quyền địa phương, hội phụ nữ, khách hàng) để có những điều chỉnh phù hợp.
- Hàng năm lập kế hoạch, giám sát, hướng dẫn chi nhánh tổ chức thực hiện các hoạt động cộng đồng tại địa phương một cách hiệu quả đảm bảo tính nhân văn và nâng cao hình ảnh hoạt động của TYM tại cộng đồng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến các hoạt động giám sát và quản lý hoạt động hỗ trợ khách hàng, gia đình khách hàng:
+ Thực hiện các hoạt động hỗ trợ học bổng cho con khách hàng.
+ Thực hiện các chương trình hỗ trợ Mái ấm tình thương.
+ Thực hiện các chương trình hỗ trợ công trình giáo dục, y tế tại địa phương.
+ Trao quà cho các khách hàng hộ nghèo, khó khăn dịp Tết Nguyên đán.
- Lập báo cáo định kì và đột xuất theo yêu cầu.
- Xây dựng và thiết kế các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho cụm trưởng, khách hàng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của TYM, các chiến lược của Ngân hàng Nhà nước và chính phủ;
- Xây dựng kế hoạch và các chương trình hỗ trợ khách hàng quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nhằm thúc đẩy các mô hình sản xuất kinh doanh của khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng và của TYM.

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn tuyển dụng
- Tuổi dưới 45 tuổi.
- Có đủ sức khỏe để làm việc lâu dài.
- Sẵn sàng đi công tác.
- Kinh nghiệm: có tối thiểu 02 năm (24 tháng) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công tác xã hội, marketing, truyền thông, thương mại điện tử, giáo dục.
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên (hệ chính quy đối với ứng viên bên ngoài) về một trong các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, công tác xã hội, xã hội học, nhân học, tâm lý học, quản lý giáo dục, thương mại điện tử; các chuyên ngành liên quan đến báo chí và truyền thông.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng, nghiệp vụ phân tích, tham mưu cho lãnh đạo các đề xuất hỗ trợ về nhu cầu trợ giúp của các chi nhánh đảm bảo theo đúng quy định hiện hành của pháp luật và của TYM.
- Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, không vụ lợi cá nhân trong hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội.
- Có kiến thức, hiểu biết chung về pháp luật, về quản lý công tác xã hội.
Nội dung thi tuyển: Bài thi nghiệp vụ, tin học, tiếng Anh và phỏng vấn.
Thời gian và địa điểm thi tuyển: Dự kiến ngày 18/04/2025 tại Trụ sở chính TYM, Số 20 Thụy Khuê- Tây Hồ- Hà Nội.
Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất ngày 28/03/2025.
Hồ sơ ứng tuyển:
- Bản sao công chứng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân.
- Bản sao công chứng: văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (nếu có).
- Phiếu đăng kí ứng tuyển.
Ứng viên lưu ý: TYM sẽ tương tác nhiều lần với ứng viên qua email vì vậy hãy thường xuyên kiểm tra email để nhận thông tin kịp thời.

Quyền lợi

- Thu nhập: Lương, thưởng và thu nhập bổ sung; chế độ phúc lợi, phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại và các phụ cấp khác theo quy định của TYM.
- Chế độ nghỉ: Nghỉ hàng tuần (thứ 7, Chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy định của TYM.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết, có cơ hội thăng tiến và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-03-01 08:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/03/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Công chức - Viên chức
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cán Bộ Phụ Trách Hoạt Động Phi Tài Chính (Phòng Tín Dụng Và Phát Triển) - Mã tin đăng: 5008073. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên phụ trách hoạt động tại tỉnh/thành