Business Development (Online/Hybrid)

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG WISE
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính tại Wise:

Thực thi:
Trình bày, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng
Trực tiếp nghiên cứu, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới
Theo dõi, báo cáo hiệu suất và đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết
Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng/đối tác
Đàm phán và xử lý các tình huống thương lượng hợp đồng
Đóng góp insight từ thị trường vào quá trình xây dựng dịch vụ và chiến lược kinh doanh
Đề xuất giải pháp để mở rộng hợp tác hoặc bán chéo dịch vụ
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu quản lý (nếu có)
Phối hợp:
Phối hợp phòng Marketing lên chiến dịch phù hợp định vị và thúc đẩy doanh số
Phối hợp với đội ngũ chuyên môn xây dựng proposal phù hợp với nhu cầu khách hàng
Phối hợp với các phòng ban (Hành chính, Kế toán,...) đảm bảo chất lượng dịch vụ trong quá trình triển khai

Yêu cầu công việc

Về kinh nghiệm:
Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực sale B2B, dịch vụ, truyền thông, công nghệ hoặc startup.
Có kinh nghiệm mở rộng thị trường, làm đề xuất và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Về bằng cấp, kiến thức:
Am hiểu về quy trình bán hàng B2B, hành vi khách hàng doanh nghiệp.
Nắm vững kiến thức về phân tích thị trường, định vị sản phẩm và định giá dịch vụ.
Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Kinh tế, Truyền thông, Marketing hoặc liên quan.
Kiến thức nền tảng về marketing, truyền thông, quản trị doanh nghiệp, hoặc tài chính căn bản là lợi thế.
Về kĩ năng:
Kĩ năng chuyên môn:
Kỹ năng viết đề xuất (proposal) và pitching.
Kỹ năng bán hàng, đàm phán, lập kế hoạch và quản trị khách hàng.
Thành thạo Google Office (Docs, Sheet, Drive,...).
Kĩ năng mềm:
Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Linh hoạt, chủ động học hỏi và thích ứng nhanh với thay đổi.
Tư duy phản biện và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp và trình bày rõ ràng, thuyết phục.
Về tính cách, thái độ:
Tinh thần hợp tác, hỗ trợ đồng đội, phối hợp hiệu quả với các bộ phận.
Kiên trì, không ngại thử thách, chịu được áp lực cao.
Chủ động, cầu tiến, luôn tìm cách cải thiện hiệu suất công việc.
Trung thực, có trách nhiệm và cam kết dài hạn với tổ chức.

Lưu ý ứng tuyển:
Ưu tiên ứng viên ứng tuyển có kèm theo cover letter, giới thiệu bản thân cụ thể và chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Các quyền lợi cơ bản tại Wise:

Review lương và hiệu quả công việc định kỳ 2 lần/năm.
Đảm bảo thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và nghĩa vụ thuế TNCN theo quy định của Nhà Nước.
Tổng thu nhập: Trung bình khoảng 12- 20tr/tháng (Lương tiêu chuẩn + thưởng doanh thu/hiệu quả + lương tháng 13)
Hỗ trợ chi phí gửi xe, phụ cấp công tác, tiếp khách (nếu có).
Cơ hội được tham gia các buổi đào tạo nội bộ và workshop chuyên môn về chiến lược, sáng tạo, và xu hướng truyền thông mới.
Hỗ trợ chi phí tham dự các khóa học, hội thảo bên ngoài khi có nhu cầu nâng cao chuyên môn.
Cơ hội làm việc trực tiếp với các thương hiệu lớn và đội ngũ agency nhiều kinh nghiệm, từ đó phát triển tư duy chiến lược và năng lực quản lý.
Lương cứng: 7- 12tr. Mức lương cứng được chia theo bậc KPIs, review lên bậc 3- 6 tháng/lần.
Thưởng theo hiệu quả công việc (KPI cá nhân và phòng ban). Thưởng dự án, thưởng nóng theo từng case hoặc đóng góp vượt kỳ vọng. Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
Các chế độ phúc lợi riêng tại Wise: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ và các sự kiện nội bộ theo từng giai đoạn trong năm.
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, có cơ hội lên vị trí quản lý cấp cao.
Cơ hội tham gia các dự án đa dạng từ branding đến digital, IMC, CSR…
Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của công ty.
Linh hoạt về hình thức và địa điểm làm việc.

Môi trường và văn hoá làm việc tại Wise:

Ưu tiên trao quyền để nhân sự chủ động set- up công việc hợp lý, hiệu quả.
Làm việc chủ động, linh hoạt, đề cao tinh thần trách nhiệm và hiệu suất công việc
Đề cao sự tôn trọng, cầu thị, cởi mở với tất cả đề xuất xây dựng văn hoá công ty.
Nhược điểm:
Công ty mới, đội ngũ chưa đông, rất cần có thêm nhân tài để phát triển công ty.
Đã có những quy trình làm việc và báo cáo cơ bản, một số tác vụ có thể được thử nghiệm/chỉnh sửa cho chuyên nghiệp và phù hợp với phong cách làm việc của nhân sự hơn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 12:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Business Development (Online/Hybrid) - Mã tin đăng: 5270271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG WISE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây