- Kết nối và hỗ trợ tư vấn các thông tin về dịch vụ khách hàng cho các đơn vị sàn phân phối (ĐVSPP) liên kết và các bộ phận liên quan nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp hướng dẫn công tác chuẩn bị cho lớp học như máy chiếu, đường link khóa học, các công cụ dụng, trà, café, bánh trái phục vụ (nếu có) cho lớp trong quá trình đào tạo
- Xây dựng,quản lý phát triển khách hàng tiềm năng trên các kênh, mạng xã hội (LinkedIn, Facebook, Group, Tiktok...) danh nghĩa cá nhân đạt các OKR.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, học viên trước trong và sau khi tham gia các chương trình, phát triển các mối quan hệ, đạt các OKR.
- Chủ động gửi thông tin các chương trình đào tạo, khai giảng khoá mới, hội thảo,…. khuyến mãi có giá trị cho khách hàng và học viên biết tham gia.
- Viết đăng bài, hoặc chia sẻ bài viết, về các chủ đề liên quan lĩnh vực, dịch vụ chương trình đtạo nhằm thu hút sự quan tâm và tạo kết nối với Khách hàng.
- Chủ động gửi thông tin hỏi thăm, chúc mừng, chăm sóc học viên, khách hàng trong những dịp đặc biệt hay sự kiện quan trọng của khách hàng, học viên.
- Tiếp nhận, liên hệ & phối hợp với giảng viên, chuyên gia tư vấn, chia sẻ. hỗ trợ cho học viên giải quyết các vấn đề có liên quan đến học tập gặp khó khăn trong quá trình thực hiện
- Thực hiện các khảo sát, lấy ý kiến của học viên về mức độ hài lòng và cảm nhận của học viên khi tham gia các chương trình của công ty
- Hướng dẫn hỗ trợ nhân viên cấp dưới thu thập, pháp triển data thông tin khách hàng tiềm năvà cách thức tư vấn chuyển đổi thành học viên
- Chủ động tiếp nhận thông tin, danh sách, dữ liệu khách hàng từ phòng Marketing cung cấp và nguồn khách hàng tự phát triển trên các kênh, tạo thiết lập kênh thông tin với khách hàng.
- Thực hiện cập nhật thông tin học viên đầy đủ, rõ ràng và tình hình thanh toán học phí của họcviên lên hệ thống và file báo cáo tổng hợp chung, hàng tuần
- Tương tác, phản hồi, trả lời các thông tin khách hàng quan tâm đến chương trình trên các kêweb chat, facebook, Youtuber, LinkedIn được phân công trực.
- Tạo lập, phát triển các trang mạng xã hội như LinkedIn, Facebook, Tiktok hoặc Youtuber, đạt các chỉ tiêu lượng thành viên, follow, tạo và tham gia like, comment các Group, các diễn đàn
- Triển khai & hướng dẫn thực hiện kịp thời thông tin về các chính sách, chương trình. kế hoạcmở lớp cho các nhân viên cấp dưới thực hiện
- Đọc, hiểu, phân tích và báo cáo tình hình hoạt động Kinh doanh của các Team tư vấn định kỳ hoặc đột xuất theo phân công.
- Trao đổi, tương tác cung cấp thông tin, nắm bắt nhu cầu, xác định chân dung & giúp khách hàng hiểu rõ các chương trình đào tạo của Link Power, tư vấn giúp khách hàng tham gia học,
- Chủ động triển khai và tham gia các hoạt động, chương trình đào tạo, kèm cặp cho nhân viên theo kế hoạch hoặc đột xuất nhằm đạt kết quả OKR, hài lòng của khách hàng ngày càng cao.
- Triển khai & giám sát thực hiện kế hoạch tư vấn (tuyển sinh) khai giảng, mở lớp hàng hàng tháng, quí, đạt OKR team và theo mục tiêu năm đơn vị và định hướng Mục tiêu kinh doanh của Công ty
- Thực hiện các hoạt động tư vấn cho khách hàng tham gia các chương trình đào tạo (tuyển sinh, khai giảng mở các lớp) đạt các OKR bản thân được thiết lập.
- Thực hiện các hoạt động trợ giảng trước trong thời gian đào tạo & tham gia học tập các chương trình mới của công ty
Thu nhập & Phúc lợi.
- Có cơ hội nâng cao kỹ năng bán hàng và có kế hoạch phát triển rõ ràng.
- Được tham gia BHXH, BHYT, Thuế,... rõ ràng và đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Thưởng hoa hồng (doanh thu)
- Thưởng lễ trong năm
- Thưởng doanh thu đóng góp của cả nhóm (tính theo quý)
- Du lịch nghỉ dưỡng hằng năm với công ty
- Thưởng Tháng 13 và quà tết.
- Được 12 ngày phép hàng năm.