Business Development F&B / Từ 1 Năm Kinh Nghiệm / Tại Vinhomes Ba Son, Quận 1, HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN BIA THỦ CÔNG BRAUHOF SAIGON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vận hành Hotline & Xử lý đơn hàng (B2C & B2B)

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt bàn của khách hàng qua website, mobile app, hotline và các kênh liên kết.
Tiếp nhận thông tin khách hàng doanh nghiệp (B2B), phối hợp với các bộ phận liên quan để:
Tiếp nhận, đón tiếp và phối hợp sắp xếp phục vụ khách sử dụng phòng VIP theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ.
Chủ động tư vấn, upsell/cross- sell các sản phẩm & dịch vụ cho khách B2B và B2C
Lập báo giá, theo dõi và xử lý đơn hàng tiệc, booking quy mô lớn.
Phối hợp BQL nhà hàng, bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo cam kết chất lượng dịch vụ đối với khách VIP & khách doanh nghiệp.
Tư vấn menu, concept tiệc, dịch vụ đi kèm
Thực hiện khảo sát, gọi điện đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Tiếp nhận và tư vấn đơn hàng delivery qua fanpage, Zalo, mạng xã hội; chuyển thông tin cho bộ phận vận hành và theo dõi trải nghiệm sau khi khách nhận đơn.
Gửi tin nhắn, email chăm sóc khách hàng theo các chương trình: đăng ký hội viên, sinh nhật, dịp đặc biệt, ưu đãi/chiến dịch bán hàng của Công ty.

Phát triển & Quản lý khách hàng B2B

Thu thập phản hồi từ khách hàng doanh nghiệp để đề xuất cải tiến dịch vụ & sản phẩm.
Theo dõi lịch sử đặt tiệc, tần suất sử dụng dịch vụ để đề xuất các gói ưu đãi phù hợp.
Phối hợp với Quản lý trực tiếp trong việc chăm sóc, tái kích hoạt khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng.
Chủ động giới thiệu các chương trình ưu đãi, menu mới, seasonal menu & LTO dành cho khách B2B.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhóm khách hàng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng tổ chức tiệc thường xuyên.

Quản lý kênh đối tác & Xử lý khiếu nại

Theo dõi, tổng hợp và báo cáo số lượng khách hàng đăng ký hội viên mới định kỳ.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại/than phiền của khách hàng theo đúng quy trình CSKH của Công ty.
Tiếp nhận, xác nhận và đối soát dữ liệu khách hàng từ các kênh đối tác thứ ba (third- party) phục vụ thanh toán & quyết toán.
Phối hợp với cấp quản lý đề xuất phương án xử lý, xin lỗi hoặc đền bù phù hợp; liên hệ khách hàng và theo dõi kết quả.

Quản lý Voucher – Coupon – Thẻ thành viên

Phối hợp triển khai các chương trình tri ân, ưu đãi riêng cho khách VIP/B2B theo định hướng Công ty.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng VIP & khách hàng thân thiết.
Thực hiện các nghiệp vụ thẻ thành viên: đăng ký, kích hoạt, tích điểm, nâng hạng.
Theo dõi lịch sử sử dụng dịch vụ, sở thích, phản hồi của khách VIP để đề xuất các chương trình chăm sóc cá nhân hóa.
Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến voucher, coupon, quà tặng (mua – sử dụng – tra cứu).
Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình sử dụng voucher/coupon định kỳ.

Báo cáo & Công việc khác

Phân tích, thống kê và phân loại khách hàng theo tháng/quý/năm.
Theo dõi, kiểm tra và báo cáo các chỉ số CSKH & bán hàng (số đơn, doanh thu B2B, tỉ lệ upsell...).
Hỗ trợ tổ chức sự kiện, chương trình bán hàng, activation theo phân công.

Yêu cầu công việc

Kiến thức & Trình độ

Có hiểu biết về chăm sóc khách hàng, bán hàng & trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực F&B là lợi thế.
Hiểu mô hình bán hàng dịch vụ (booking, tiệc, VIP, B2B).

Thái độ & Tác phong

Giọng nói rõ ràng, dễ nghe; phong thái chuyên nghiệp, lịch sự.
Làm việc chính xác, linh hoạt, chịu được áp lực
Niềm nở, chủ động, có tinh thần phục vụ và tư duy bán hàng.

Kỹ năng

Giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng đàm phán, upsell, chăm sóc khách hàng giá trị cao.
Sử dụng tốt Word, Excel, Email, các kênh CSKH online.
Phân tích, tổng hợp thông tin và quản lý dữ liệu khách hàng.

Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm bán tiệc, chăm sóc khách VIP, sale B2B là lợi thế lớn.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở các vị trí: CSKH, Hotline, Lễ tân, CSKH F&B, Hospitality.

Quyền lợi

Thưởng cuối năm, Lễ – Tết theo quy định Công ty.
Ưu đãi khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng + thưởng theo hiệu quả bán hàng/B2B).

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 07:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/02/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 12
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Business Development F&B / Từ 1 Năm Kinh Nghiệm / Tại Vinhomes Ba Son, Quận 1, HCM - Mã tin đăng: 5469647. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BIA THỦ CÔNG BRAUHOF SAIGON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây