SuccessGlo là công ty đa quốc gia với 7 văn phòng tại Singapore, Trung Quốc, Việt Nam và Nhật Bản, cung cấp các dịch vụ dịch thuật và bản địa hóa chuyên nghiệp cho khách hàng từ nhiều lĩnh vực với ngôn ngữ đa dạng.
Lợi thế cạnh tranh của SuccessGlo:
- Đội ngũ nhà ngôn ngữ học đa ngôn ngữ – đa lĩnh vực: từ nhiều quốc gia, hiểu sâu về thị trường bản địa và lĩnh vực chuyên môn
- Khách hàng quốc tế, tiêu chuẩn chuyên nghiệp: Tham gia nhiều dự án dịch thuật cho các thương hiệu toàn cầu như Porsche, Mercedes- Benz, Roche, IQVIA, Meta, Panasonic…
- Bán giải pháp, không chỉ bán dịch vụ: Từ dịch thuật tài liệu đến bản địa hóa phần mềm, website... với quy trình bảo mật nghiêm ngặt và giải pháp linh hoạt theo nhu cầu từng khách hàng
- Ứng dụng công nghệ dịch thuật (CAT tools): SuccessGlo sử dụng các phần mềm dịch thuật chuyên dụng như Trados, MemoQ, XTM... để đảm bảo tính nhất quán, tăng tốc độ xử lý và tiết kiệm chi phí cho khách hàng
- Khác biệt với các đơn vị dịch thuật công chứng: Xử lý các tài liệu chuyên ngành phức tạp với yêu cầu cao về độ chính xác. Mỗi dự án đều được thực hiện bởi các chuyên gia ngôn ngữ có nền tảng chuyên môn, theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt
Công việc của Nhân Viên Kinh Doanh tại SuccessGlo là
- Lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu cụ thể (ví dụ: loại hình dịch thuật, ngôn ngữ, thời gian hoàn thành, ...) và đề xuất các giải pháp tùy chỉnh dựa trên các gói dịch vụ của công ty
- Sử dụng kỹ năng thuyết phục để làm nổi bật giá trị độc đáo của dịch vụ tại SuccessGlo
- Theo dõi xu hướng thị trường và nhu cầu của nhóm khách hàng mục tiêu để xác định cơ hội bán hàng mới. Hợp tác với đội ngũ nội bộ để đảm bảo khả năng thực hiện và chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và duy trì mối quan hệ để đảm bảo sự hài lòng và hợp tác bền vững
- Thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, ... để đáp ứng mong đợi của khách hàng đồng thời đạt mục tiêu doanh thu
- Tìm kiếm, tiếp cận và tạo mối quan hệ với đối tác tiềm năng có nhu cầu dịch thuật, đặc biệt ở các lĩnh vực: kỹ thuật, y tế (thuốc hoặc thiết bị y tế), bằng sáng chế hoặc các MLV- công ty dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ
Yêu cầu vị trí
- Khả năng nắm bắt và hiểu rõ nhu cầu khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở một trong những ngành sau: kỹ thuật, y tế (thuốc hoặc thiết bị y tế), bằng sáng chế hoặc dịch thuật
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là lợi thế (không bắt buộc)
- Kỹ năng phân tích và đánh giá cũng như làm việc độc lập
Bạn sẽ nhận được
- Cơ hội thăng tiến trong bộ phận, công ty
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ Tết theo quy định
- Review lương: 1 lần/năm dựa trên năng lực, đóng góp
- Máy tính và thiết bị và phần mềm cần thiết để làm việc tại công ty
- Học/cải thiện kĩ năng chuyên môn liên quan đến vị trí và lĩnh vực kinh doanh được giao
- Lương tháng thứ 13
- Các hoạt động team- building gắn kết nhân viên trong công ty, tổ chức sinh nhật cho nhân viên
- Đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN; đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu
- Tham gia các buổi training kỹ năng phân tích, lên kế hoạch, trao đổi với khách hàng, ...