Business Analyst/ Product Owner

CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Mức lương
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Mô tả công việc
Phân tích và Thu thập Yêu cầu:

Tìm hiệu & làm việc với các bên liên quan (Stakeholders) từ các phòng ban khác nhau trong công ty hoặc Khách hàng để hiểu rõ các quy trình nghiệp vụ hiện tại, xác định các vấn đề và cơ hội cải tiến.

Khảo sát, phân tích tài liệu để thu thập, làm rõ nhu cầu, phát hiện pain points và đề xuất giải pháp cải tiến, số hoá quy trình nghiệp vụ

Chuyển đổi các yêu cầu nghiệp vụ thành các tài liệu đặc tả yêu cầu chi tiết (BRD, SRS) đảm bảo tính rõ ràng và đầy đủ. Luôn ưu tiên trải nghiệm người dùng cuối (UI/UX)

Quản lý & Phát triển Sản phẩm

Đóng vai trò là đại diện cho khách hàng và người dùng cuối, đảm bảo rằng các tính năng được phát triển đáp ứng đúng nhu cầu và mang lại giá trị tối đa. Đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Xây dựng, duy trì và ưu tiên Product Backlog, đảm bảo các user stories được định nghĩa rõ ràng, có giá trị và có thể ước tính được.

Làm việc với đội ngũ phát triển (Development Team) để giải thích các yêu cầu, trả lời các câu hỏi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phát triển, đảm bảo các giải pháp kỹ thuật không làm giảm trải nghiệm người dùng.

Phối hợp kiểm thử UAT, nghiệm thu hệ thống về mặt chức năng – nghiệp vụ. Xây dựng tài liệu hướng dẫn và đào tạo người dùng, đảm bảo hệ thống được ứng dụng hiệu quả.

Hỗ trợ và tư vấn cho các phòng ban trong việc sử dụng hiệu quả các công cụ và hệ thống mới, thúc đẩy văn hóa số trong doanh nghiệp.

Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu trước và sau khi sản phẩm đi vào hoạt động, từ đó đưa ra đề xuất cải tiến, tối ưu trải nghiệm khách hàng

Phân tích & Tối ưu hóa Hệ thống:

Phân tích hiệu suất của các hệ thống hiện có và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa, cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) và hiệu quả vận hành.

Nghiên cứu thị trường, xu hướng công nghệ và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các ý tưởng và tính năng mới cho sản phẩm.

Yêu cầu
Kiến thức & Kinh nghiệm chuyên môn:

Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Business Analyst (BA) hoặc Product Owner trong các dự án phát triển phần mềm, ưu tiên kinh nghiệm với các hệ thống doanh nghiệp (ERP, CRM, Customer Portal, v.v.)., hoặc các domain Finance & Accounting, Supply Chain

Kinh nghiệm triển khai hoặc tham gia các dự án liên quan đến chuyển đổi số, cung cấp các giải pháp công nghệ cho nội bộ doanh nghiệp,

Có khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp và mô tả các yêu cầu phức tạp một cách rõ ràng và logic.

Kinh nghiệm làm việc với Customer Portal hoặc các nền tảng tương tác khách hàng

Quyền lợi:

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …

– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm)

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên

– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết;

– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm

Cơ hội thử thách và phát triển:

– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực

Văn hoá môi trường làm việc:

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật;

– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế;

– Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật;

– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.

– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, Esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)

• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói ở mức tốt; Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực trong công việc.

• Khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc là một lợi thế

• Khả năng làm việc với các bên liên quan, giao tiếp tốt trong công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 11:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Mức lương
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Business Analyst/ Product Owner - Mã tin đăng: 5226521. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CMC TELECOM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 35 Trần Quốc Toản p8q3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây