Marketing Planning and Reports:
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thị trường và đối thủ.
Theo dõi và cập nhật kết quả, chất lượng chiến lượng chiến dịch.
Hỗ trợ Marketing Manager thực hiện lên kế hoạch Marketing theo chiến dịch/tháng/quý/năm.
PR & Communication:
Thực hiện lên kế hoạch và triển khai các hạng mục liên quan đến nội dung trên kênh online và offline.
Triển khai các hạng mục phát triển nhận diện thương hiệu như booking KOL/KOC, truyền thông báo chí, v..v…
Phát triển Kế hoạch truyền thông các kênh dựa trên định hướng được đưa ra để truyền tải Brand DNA, Brand Value và định vị thương hiệu.
Budget Management:
Hỗ trợ Marketing Manager theo dõi chi phí của phòng Marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt và thực chi.
Promotion Execution & CRM:
Phối hợp với các team để thực hiện các ấn phẩm thiết kế, in ấn của team MKT.
Hỗ trợ Marketing Manager phân tích dữ liệu khách hàng, theo dõi thường xuyên các phân khúc khách hàng ưu tiên để đặt ra mục tiêu tuyển dụng, giữ chân và kích hoạt lại khách hàng.
Các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp và BOD.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Thương mại điện tử, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm content làm content, xây dựng kênh social, thực hiện các công việc liên quan đến marketing 360 ít nhất 2 năm.
- Sáng tạo, cởi mở, hiện đại và luôn bắt trends, am hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng, multi- functional
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tư duy độc lập, có khả năng phân tích, phản biện
- Có trách nhiệm, tinh thần chủ động, thích học hỏi, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp.
Quyền lợi
Nhận ưu đãi khi mua hàng nội bộ.
Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.
Được cung cấp bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm sức khoẻ và chế độ ngày nghỉ theo luật Lao Động Việt Nam.