BRAND MANAGER

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM QUỐC TẾ THÙY DUNG
Mức lương
20 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng và đảm bảo được Brand Identity và Brand Image của nhãn hàng phụ trách tại Việt Nam
- Xác định mục tiêu, đề xuất các phương tiện truyền thông phù hợp; giám sát và phân bổ nguồn lực trong các chiến dịch quảng cáo
- Thu thập và phân tích thông tin về người tiêu dùng, thị trường, các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cho ban lãnh đạo.
- Triển khai các đợt ra mắt mới, duy trì sự phát triển trong các sản phẩm trụ cột và làm sinh động danh mục cốt lõi
- Triển khai dự báo (forecast) hàng bán theo nhu cầu của ngành hàng và phòng kinh doanh.
- Điều chỉnh kịp thời chiến lược và kế hoạch marketing phù hợp với những thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.
- Đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
- Dẫn dắt, hướng dẫn và phát triển trợ lý nhãn hiệu và các thành viên trong team.
- Cập nhật, đề xuất và giám sát các chiến lược Marketing mới (IMC / 360 / Kỹ thuật số / Bán lẻ)
- Phát triển chiến lược Marketing
- Quản lý danh mục sản phẩm phù hợp với thị trường và đối tượng NTD mục tiêu.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) của nhãn hiệu được giao
* Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- 1 năm được xét tăng lương 2 lần
- Thưởng doanh thu
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2- thứ 6
* Phúc lợi:
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 3- 5 năm trong ngành Marketing về lĩnh vực mỹ phẩm, thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp,...
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian.
- Kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng mục tiêu trên nhiều kênh.
- Kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ như Google Analytics, WebTrends).
- Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.
- Tư duy sáng tạo.
- Khả năng diễn đạt tốt, thoải mái khi làm việc với số liệu.
- Có mắt thẩm mĩ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
- Tốt nghiệp chuyên ngành về Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-01 22:20:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin BRAND MANAGER - Mã tin đăng: 4242835. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 4 Tòa AD Building, Số 15 ngõ 92 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây