Brand Manager FMCG, F&B

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC SINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch CTKM kênh Retail (quán café)/ GT/MT…. theo tháng/quý/năm.
Quản lý và Xây dựng nhận diện thương hiệu công ty.
Thiết lập ngân sách marketing trong phạm vi ngân sách được giao.
Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm : Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing, kế hoạch khuyến mãi cho nhãn hàng...
Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, marketing và báo cáo kết quả lại cho Ban Giám đốc.
Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum.
Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc lập kế hoạch và triển khai các công việc marketing
Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi đầu tư hình ảnh thương hiệu tại điểm bán: quầy kệ, biển bảng, POSM…
Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, điều phối thực hiện các hoạt động Marketing dự án, PR, thiết kế,… và các hoạt động phát sinh tại phòng Marketing.
Hỗ trợ chương trình nhằm xử lý các hàng hóa khó bán, chậm bán, clear tại siêu thị, NPP, điểm bán…
Báo cáo hiệu quả công việc đến BGĐ.
Theo dõi, kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Ban Giám đốc những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý trong từng thời kỳ.
Chủ động xây dựng các chiến lược phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng thương hiệu.
Nghiên cứu, triển khai và chịu trách nhiệm về các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty

Yêu cầu công việc

5 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng quản lý đội nhóm tối thiểu từ 7- 10 người trở lên.
Có kiến thức về Trade MKT
Linh hoạt, sáng tạo, cải tiến trong công việc
Có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng giao tiếp tốt, có mối quan hệ rộng với các cơ quan truyền thông, báo đài...
Yêu cầu ứng viên mạnh về Branding và Trade Marketing
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương thảo, quản lý, đào tạo, lập kế hoạch, phối hợp tốt
Chính trực, tinh thần làm việc trách nhiệm, kỷ luật.
Có kinh nghiệm và am hiểu về FMCG hoặc các ngành tương đương.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-18 23:05:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Brand Manager FMCG, F&B - Mã tin đăng: 4199665. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 238-240 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây