[Biên Hòa - Đồng Nai] Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ SME bán sản phẩm dịch vụ, soạn thảo báo cáo đề xuất cấp tín dụng, tờ trình giải ngân, phát hành bảo lãnh, cung cấp sản phẩm dịch vụ,… theo phân công của Trưởng phòng/ Phó phòng QHKH Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Chuyên viên QHKH Doanh nghiệp vừa và nhỏ đảm bảo phù hợp với quy định của ABBANK.
Đề xuất góp ý về việc điều chỉnh chính sách, sản phẩm, chương trình ưu đãi, thúc đẩy,… cho các phòng ban liên quan nhằm phù hợp với thực tế kinh doanh
Theo dõi tình trạng khách hàng, cung cấp các báo cáo nợ đến hạn định kỳ, số liệu khách hàng,…
Hỗ trợ SME trong việc tạo hồ sơ, theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa các đơn vị/ bộ phận liên quan đảm bảo đúng thời gian, chất lượng đã quy định.
Hỗ trợ SME nhận biết các yếu tố rủi ro liên quan đến khách hàng trong quá trình đánh giá đề xuất cấp tín dụng, kiểm tra sau vay và thông báo kịp thời cho SME, trưởng đơn vị
Các công việc khác nhằm tăng chất lượng, hiệu quả hoạt động từ nhóm khách hàng được giao.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác hoặc vị trí tương đương.
Tiếng Anh và vi tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...);

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:59:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Biên Hòa - Đồng Nai] Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) - Mã tin đăng: 4094244. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây