Bellman/Nhân viên hành lý

OCEAN BAY RESORT PHÚ QUỐC
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Gặp gỡ và chào đón khách lúc khách đến, hỗ trợ hành lý của khách và đưa khách đến địa điểm làm thủ tục nhận phòng/ phương tiện vận chuyển. Lúc khách khởi hành, cũng hỗ trợ hành lý và chào tạm biệt khách tại điểm khởi hành. Giao, nhận hành lý theo tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.

Meet and greet guests at the point of arrival, handle their luggage and escort them to the checking in area/ transfer vehicle. Upon departure, assist luggage and bid farewell at point of departure. Drop off and collect luggage according to the standards and procedures of the resort.
Tối đa hóa công suất phòng và sử dụng các kỹ năng bán hàng để đẩy bán các dịch vụ và tiện ích của khách sạn.
Maximize room occupancy and use up- selling techniques to promote resort services and facilities.
Giải thích cho khách về các quy định và dịch vụ của khách sạn bao gồm chìa khóa phòng, thư, tin nhắn và fax, két ký gửi an toàn, báo chí và điện thoại báo thức
To explain to guests resort practices and services including room keys, mail, messages and faxes, safety deposit facilities, newspapers and wake- up calls.
Thông báo cho khách về việc bố trí phòng, mô tả phòng và các tiện nghi chung. Thông báo cho khách những thông tin liên quan về thời gian lưu trú, bao gồm các dịch vụ kèm theo và những hạn chế. Giải đáp các thắc mắc của khách một cách lịch sự. Giao chìa khóa phòng cho khách và hướng dẫn khách vào phòng
To advise guest of room allocation describing the room and general facilities. To advise guest of relevant information about their stay including package inclusions and restrictions. To respond to guest queries courteously. To hand guest room key and direct guest to room.
Trả lời các câu hỏi của khách đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác. Sử dụng các kỹ thuật đặt câu hỏi thích hợp để làm rõ các chi tiết. Mô tả cơ sở vật chất và dịch vụ của khách sạn. Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để bán các dịch vụ nội bộ. Hỗ trợ lợi nhuận và đạt ngân sách dự báo bằng cách liên tục khuyến mại và bán gia tăng loại phòng và giá phòng .
To respond to guest inquiries ensuring information given is accurate. To use appropriate questioning techniques to clarify details. To describe the facilities and services of the resort. To use selling techniques to sell in- house services. To assist in the profitability and achievement of the forecasted budget by consistently promoting and up- selling room type and rates.
Am hiểu tường tận về các địa điểm nổi bật tại địa phương và thông báo cho khách biết về các địa điểm tham quan. Cập nhật các chương trình khuyến mãi và sự kiện đặc biệt của khách sạn.
To be fully conversant with the city and it&039;s attractions and inform guests of places of interest. To keep up to date with resort promotions and special events.
Co- ordinate transportation requirements (guest and resort associates) with resort drivers/ designated car rental companies to ensure well arrangements and smoothly transfers.
Phối hợp các yêu cầu vận chuyển (của khách và của nhân viên khách sạn) với các tài xế của khách sạn / công ty cho thuê xe đã chỉ định để chắc chắn sắp xếp tốt các yêu cầu và quá trình vận chuyển suôn sẻ.
Gửi bưu kiện và tin nhắn đến phòng khách, giao nhận hành lý kịp thời và hiệu quả. Bốc xếp hành lý lên xuống xe, và hỗ trợ khách lên xuống xe.
Deliver parcels and messages to guest’s room, and to deliver and collect luggage in a timely and efficient manner. To load and unload cars on arrival and departure of guests, and assist guests entering and leaving the vehicles.
Kiểm tra khu vực tiền sảnh giúp giữ sạch sẽ, gọn gàng và báo cáo các lỗi bảo trì. Kiểm tra xe đẩy hành lý, đảm bảo chúng sạch sẽ và hoạt động tốt.
Check the lobby helping to keep it clean and tidy and report any defects. To check the resort trolley making sure they are clean and in good working order.
Giám sát giao thông tại khu vực sảnh, lối vào.
Supervise the traffic at the lobby areas, entrance.
Thực hiện các nhiệm vụ hướng dẫn khách như đặt tour du lịch và vận chuyển, chỉ dẫn, thông tin khách sạn, thông tin nhà hàng, v.v.
Perform concierge duties such as booking tours and transportation, giving directions, resort information, restaurant information, etc.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương ở môi trường 5 sao

/ Prefer candidates who have the similar experience at 5*

Quyền lợi

- Hỗ trợ chi phí nhận việc, chi phí thăm nhà / onboarding expenses and home visit expenses
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/ Friendliness working environment, promotion opportunities
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên hoặc chi phí thuê trọ / chi phí xăng xe/ Housing allowance Or Accommodation rental expenses / transportation expenses
- Thưởng lương tháng 13 /13th Salary
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc, đồng phục / Meal allowance & uniform
- Được 12 ngày phép/ năm/12 annual leave per year
- Thử việc: tháng đàu 85% lương, tháng thứ 2 100% lương nếu được đánh giá tốt./ Probation: 85% of salary in the first month, and 100% of salary in the second month if performance is evaluated positively
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 15:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Bellman/Nhân viên hành lý - Mã tin đăng: 5337290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OCEAN BAY RESORT PHÚ QUỐC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây