Associate Customer Service Executive, ZaloPay

CÔNG TY CỔ PHẦN VNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc với cùng các phòng ban liên quan, đối tác để tìm hiểu nguyên nhân vấn đề và hướng hỗ trợ và đảm bảo theo thời gian cam kết với Khách hàng/Đối tác.
Báo cáo đánh giá về chất lượng dịch vụ, các sự cố phát sinh theo ngày/tuần/tháng.
Hỗ trợ thay đổi, giải quyết khiếu nại của Khách hàng/ Đối tác về vé máy bay, tàu, xe, khách sạn, vé tham quan du lịch đã mua như hành trình, loại ghế, dịch vụ đi kèm theo vé…
Thực hiện đề xuất cải thiện để luôn tối ưu quy trình hỗ trợ Khách hàng/Đối tác.
Thời gian làm việc: Ca 1(8h- 17h), Ca 2(9h- 18h), Ca 3(13h- 22h) làm xoay ca 5 ca/tuần; có trực Lễ Tết.
Kênh hỗ trợ khách hàng: qua điện thoại, mail, phiếu yêu cầu hỗ trợ, trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Giọng nói hay, rõ ràng.
Trung thực, cẩn thận, chủ động, chịu khó học hỏi, không ngại cập nhật kiến thức mới liên tục.
Giao tiếp và trình bày văn bản tiếng Anh tốt, lưu loát
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Thanh toán trực tuyến, Du lịch, Vé máy bay.
Tư duy, nhận định vấn đề qua điện thoại, văn bản tốt.
Sẵn sàng làm việc theo ca, trực Lễ Tết.
Yêu thích giao tiếp, luôn mong muốn hỗ trợ, giải quyết được triệt để vấn đề và giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời, luôn vì khách hàng.
Thao tác máy tính thành thạo, văn phong hỗ trợ khách hàng tốt.
Có khả năng phân tích báo cáo là một điểm cộng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục thể hiện tốt
Có trách nhiệm, hoàn thành công việc, chịu được áp lực về số lượng yêu cầu hỗ trợ.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:01:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Associate Customer Service Executive, ZaloPay - Mã tin đăng: 3984741. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Flemington Tower, 182 Le Dai Hanh, Ward 15, District 11

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây