Assistant Owner Representation Manager

MELIÁ HỒ TRÀM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Translate English- Vietnamese documents (if any).
When apartments need maintenance, repair, new installation... must receive, monitor, update and report all processes for Manager to closely follow the progress.
Work with Manager and Operations team to maximize customer satisfaction.
Coordinate & Receive requests for Reservation/ Bookings/ accommodation, cleaning/repairing... from Owners/ VIP guest and then transfer to relevant departments & supervise the implementation with the Manager.
Assist in setting up the Owners’s committee & Owner’s committee meeting & implementing.
Monitor and perform tasks related to compiling reports, sending notices, documents, etc. to residents at the Resort, customers, etc. and the Board of Directors.
__________________________________
Coordinate with the Deservation department to provide support to customers on any special requests related to reservations such as cancellation, amendment, no- show, reservation of amenities, reservation of additional services (if any),….
Together with Manager regularly care for and provide services/ service quality feedback when owners and relatives, friends, VIP guest... come to stay.
Other Assignments by Manager & Board of Directors.
Participate in relevant meetings and summarize important meeting content when requested.
Update and perform all reports as required by Manager.
Phối hợp & tiếp nhận các yêu cầu đặt chỗ/lưu trú, dọn dẹp/sửa chữa... của các Owners/ Khách VIP rồi chuyển các bộ phận liên quan & cùng với Quản lý giám sát thực hiện.
Phối hợp với bộ phận đặt phòng để cung cấp hỗ trợ cho khách hàng về bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào liên quan đến đặt chỗ như hủy, sửa đổi, không xuất hiện, đặt tiện nghi, đặt thêm dịch vụ khác (nếu có),….
Thường xuyên quan tâm, chăm sóc các dịch vụ & tiếp nhận các phản hồi về chất lượng dịch vụ khi các Owners và người thân, bạn bè, khách Vip… khi đến lưu trú tại Melia.
Làm việc chặt chẽ với quản lý và nhóm vận hành để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
Khi các biệt thự của cư dân tại Resort có nhu cầu bảo trì, sửa chữa, lắp đặt mới,… phải tiếp nhận, theo dõi và cập nhật, báo cáo toàn bộ các quá trình cho Quản lý để theo sát tiến độ.
Hỗ trợ và thực hiện việc thành lập Hội đồng chủ sở hữu và tham gia các cuộc họp Hội đồng chủ sở hữu khi có yêu cầu/định kỳ.
Cập nhật và thực hiện tất cả các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến tổng hợp báo cáo, gửi các thông báo, văn bản,… đến cư dân tại Resort, khách hàng,…và Ban Giám đốc.
Tham gia các cuộc họp liên quan và thực hiện tổng hợp các nội dung quan trọng trong cuộc họp khi có yêu cầu.
Dịch các văn bản Anh- Việt (nếu có).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý & Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Leadership skills, managing complex relationships, taking care of customers.
University graduate or higher majoring in tourism management, business administration or equivalent certificates.
At least 3 years of experience in customer service, hotel, resort with 1 year of experience as a manager at 4- 5 * resort.
Proficient in using Microsoft Office and Opera management system.
Use English fluently both oral & in written
Skills in problem solving, reasoning, motivation, organization and training.
Effective short time communication skills, ability to interact with customers, employees and 3rd parties.

Quyền lợi

Bao Viet health insurance Policy
Friendly and dynamic working environment
13th salary and bonus
Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance accordingly to Vietnam Labor Code
Opportunity to learn and develop in a professional and multi- national organizations
Company vacations & Holiday at Melia Ho Tram
Competitive and attractive salary package, commensurate with your skills and experience

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-16 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Owner Representation Manager - Mã tin đăng: 5400145. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MELIÁ HỒ TRÀM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây