ASSISTANT MARKETING MANAGER (Lĩnh vực Truyền thông MCN)

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM QUỐC TẾ THÙY DUNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

SOCIAL MEDIA

Quản lý nội dụng, hình ảnh trên các kênh social và kênh talent (Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok,...)
Định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng.
Xây dựng kênh và phát triển các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH. Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo hiệu quả cho dự án của các kênh truyền thông
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Quản lý comment tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Thực hiện các Campaign truyền thông cho chương trình Marketing của sản phẩm, thương hiệu.
Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan
Đưa ra kế hoạch và chiến lược để phát triển các kênh Social Media của công ty
Đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật và theo đúng quy định của sản phẩm, thương hiệu.
Hiểu biết về Social Network Marketing, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng mục tiêu.

BRAND DEVELOPMENT MANAGEMENT

Phối hợp triển khai kế hoạch MKT đã đề ra ( Theo sát nhân sự cấp dưới trong việc triển khai Plan: xây dựng content, quản lý các trang mạng xã hội, làm việc với KOLs, báo chí, tổ chức event…) Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo các kế hoạch brand/marketing/truyền thông được thực hiện xuyên suốt và hiệu quả
Phát triển chiến lược Marketing, đề xuất, theo dõi, quản lý và phân bổ ngân sách Marketing
Xây dựng chiến lược quảng bá Brand Identity và Brand Image cho các kênh truyền thông, các kênh phụ thuộc và các kênh talent công ty phụ trách trên tất cả các nền tảng MXH.

MARKET ANALYTIC REPORT

Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customers
Phân tích diễn biến, sự thay đổi và xu hướng phát triển của thị trường.
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ

Yêu cầu công việc

Tư duy sáng tạo.
Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.
Khả năng diễn đạt tốt, thoải mái khi làm việc với số liệu.
Anh văn: Nói, viết tốt
Có mắt thẩm mĩ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
Kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ như Google Analytics,WebTrends).
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý thời gian
Kinh nghiệm công tác: 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong việc xây dựng các kênh truyền thông trên các nền tảng MXH

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:37:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin ASSISTANT MARKETING MANAGER (Lĩnh vực Truyền thông MCN) - Mã tin đăng: 4060044. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 4 Tòa AD Building, Số 15 ngõ 92 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây