Assistant & Japanese Interpreter

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUỐC TẾ VIỆT NAM JACCS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Lập báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Phiên dịch trong các cuộc họp bán hàng và các chuyến công tác, dịch từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại.
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành người Nhật trong các công việc hành chính hàng ngày, bao gồm quản lý lịch làm việc và truyền đạt thông tin đến các quản lý người Việt và các nhóm liên quan.
- Xử lý thông tin mật với mức độ bảo mật và chuyên nghiệp cao.
- Điều phối các chuyến công tác, bao gồm đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện di chuyển.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- Create sales reports as required.
- Handle confidential information with a high level of discretion and professionalism.
- Assist the Japanese Executive Manager with daily administrative tasks, including managing calendars and conveying information to Vietnamese managers and relevant teams.
- Act as an interpreter during sales meetings and business trips, translating from Japanese to Vietnamese and vice versa.
- Perform other related duties as assigned.
- Coordinate business trip arrangements, including booking flights, hotels, and transportation.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm trợ lý, phiên dịch hoặc các vị trí tương tự.
- Vì công việc liên quan đến các cuộc thảo luận kinh doanh nhạy cảm và thông tin khách hàng, vui lòng xác nhận ứng viên có nhận thức về bảo mật và tuân thủ quy định.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Sẵn sàng đi công tác (nếu có)
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Phiên dịch viên cần đóng vai trò là cầu nối văn hóa, truyền đạt chính xác ý định của nhân viên Nhật và giao tiếp hiệu quả với nhân viên Việt Nam.
- Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Ngoại thương.
- Ứng viên có thể nhanh chóng học hỏi và xử lý các thuật ngữ tài chính và kinh doanh. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc công ty thương mại là một lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trình độ tiếng Nhật N1, N2 và khả năng phiên dịch trong các cuộc họp thực tế, cuộc gọi điện thoại và dịch tài liệu.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- The interpreter should be able to serve as a cultural bridge, accurately conveying the intentions of Japanese staff and communicating smoothly with Vietnamese employees.
- Since the role involves access to sensitive business discussions and client information, please confirm the candidate’s awareness of confidentiality and compliance.
- Nice voice, good communication skills
- Ability to work independently and as part of a team.
- The candidate can quickly learn and handle financial and business terms. Previous experience in finance, banking, or trading companies will be an advantage.
- Proficient in Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
- Willingness to travel frequently for business trips
- University graduated. Prioritize Foreign Trade University.
- Able to work under pressure with good co- operation
- Proven experience as an assistant, translator, or in a similar role.
- N1, N2 Japanese level and the candidate’s ability to interpret in real meetings, phone calls, and document translations.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-03 02:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phiên dịch/ Ngoại ngữ
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant & Japanese Interpreter - Mã tin đăng: 5306789. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUỐC TẾ VIỆT NAM JACCS

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lầu 15, Tòa nhà Centec, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Quận 3

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job