Assistant Front Office Manager/ Trợ Lý Bộ phận Tiền Sảnh

SELECTUM NOA RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cam Lâm, Khánh Hòa
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc trợ lý bộ phận tiền sảnh
- Các công việc khác có liên quan
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Quyền lợi:
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca
- Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện
- Được hưởng các chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật theo chính sách công ty
- Được tham gia các hoạt động tập thể do Resort tổ chức
- Hỗ trợ đưa đón từ Nha Trang đến Resort và ngược lại
- Hỗ trợ phụ cấp trang điểm, xăng xe theo chính sách công ty
- Nhận full lương và 50% phí phục vụ trong thời gian thử việc

Yêu cầu công việc

- Có trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí ứng tuyển
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở khách sạn/ khi nghỉ mát 4- 5 sao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:57:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Front Office Manager/ Trợ Lý Bộ phận Tiền Sảnh - Mã tin đăng: 4247124. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SELECTUM NOA RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây