Assistant Front Office Manager

THE ANAM MUINE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Ensure furnishings facilities and equipment in lobby and front areas are clean and well maintained.
• Guest related handling
• Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of departmental employees
• Perform when FOM&039;s absence.
• Know system recovery procedures.
• Conduct comprehensive monthly departmental meetings to include a review of procedures and events that warrants special handling and detailed information.
• Monitor Front Office, and particularly Guest Relations to ensure regular and VIP guests receive special attention and recognition.
• Schedule and conduct routine inspections of areas under his/her control.
• Promote and cross sell all in- house facilities Maintain inter- departmental relationships to ensure seamless customer service.
• Maintain knowledge of credit policies and procedures and liaise closely with the Finance Department to ensure that credit procedures are properly carried out.
• Monitor and audit front office personnel to ensure guests receive prompt, cordial attention and personal recognition.
• Leading departmental training regularly
• Supervise the Front Office team to ensure optimum occupancy and average room rate to maximize revenue.
• Continually check the accuracy of room count.

Yêu cầu công việc

• Strong leadership skills in managing teams
• Proficient in the use of Microsoft Office and Opera System.
• Good at English speaking, reading and writing skills.
• Problem solving and organizational abilities.
• 2 years of experience in a similar position in 4 or 5 stars hotel
• Excellent communication skills to both external and internal guests.
• Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
• Ability to manage complex relationships

Quyền lợi

- Competitive salary and incentive bonus
- Health Insurance, Accident Insurance 24/24
- Duty meals
- 6 days off, paid birthday leave, AL.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-29 19:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Phan Thiết, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Front Office Manager - Mã tin đăng: 4412330. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE ANAM MUINE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Assistant fom tại tỉnh/thành