Assistant Food & Beverage Manager

MELIÁ DANANG BEACH RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)
• Hỗ trợ các bộ phận trực thuộc khi cần thiết.
• Giúp Trưởng bộ phận Ẩm thực dự đoán xu hướng, tình hình kinh doanh và tham mưu trong việc hoạch định kế hoạch kinh doanh.
• Giúp cho Trưởng bộ phận ẩm thực thực hiện nhiệm vụ và thay thế xử lý công việc khi vị này vắng mặt, giám sát thường trực tất cả các hoạt động trong bộ phận ẩm thực.
• Giúp và làm việc với các Trưởng bộ phận trực thuộc như nhà hàng, quầy bar, bếp, phục vụ tại phòng… khi cần thiết.
• Giúp Trưởng bộ phận Ẩm thực giám sát việc tổ chức phục vụ ẩm thực đúng tiêu chuẩn, quy trình đề ra.
Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
Nhân sự:
• Xác định nhu cầu huấn luyện qua việc quan sát nhân viên thực hiện công việc và đề xuất kế hoạch huấn luyện tới Trưởng bộ phận ẩm thực.
• Phối hợp với các quản lý bộ phận trực thuộc cung cấp thông tin về trình độ nhân viên, việc thực hiện công việc và đánh giá nhu cầu nhân sự cho Trưởng bộ phận Ẩm thực.
• Giám sát việc thực hiện nội quy, tuân thủ quy trình phục vụ chuẩn và những chính sách khác của khách sạn để kịp thời báo cáo cho cấp trên.
• Tổ chức, xây dựng tài liệu và tham gia công tác huấn luyện các nhân viên cấp dưới.
• Trợ giúp Trưởng bộ phận Ẩm thực quản lý công việc chuyên môn, văn phòng và nhân viên…
• Hỗ trợ phỏng vấn tuyển chọn nhân sự phục vụ cho bộ phận ẩm thực.
Tài chính:
• Kiểm soát việc sử dụng, vận hành các trang thiết bị, dụng cụ và đề xuất các qui trình, biện pháp nhằm bảo quản, hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát ở mức thấp nhất.
• Kiểm soát thất thoát, hao hụt trong việc sử dụng nguyên vật liệu.
• Kiểm soát chi phí và đề xuất các biện pháp kiểm soát với Trưởng bộ phận Ẩm thực.
Tiếp thị :
• Trợ giúp trong việc phân tích, xác định nhu cầu thị trường và hoạt động đối thủ cạnh tranh, đề xuất các hoạt động ẩm thực nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số.
• Trợ giúp, phối hợp với các trưởng bộ phận trực thuộc triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo khuyến mãi ẩm thực, hội nghị …và đánh giá tổng kết hiệu quả thực hiện chương trình và báo cáo cho Trưởng bộ phận Ẩm thực.
Giao tiếp:
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng, nhà cung cấp một cách chuyên nghiệp và phối hợp với các bộ phận khác để làm hài lòng khách hàng.
• Quan hệ tốt với các đồng nghiệp và xây dựng tinh thần đồng đội trong bộ phận ẩm thực nói riêng và trong toàn khách sạn nói chung.
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bộ phận khác, hợp tác và phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để thực hiện tốt nhiệm vụ.
Tài sản:
• Giám sát, theo dõi việc sử dụng, bảo quản và xử lý các trang thiết bị, dụng cụ tài sản trực thuộc bộ phận ẩm thực.
• Đề xuất mua sắm các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc vận hành bộ phận, trình Trưởng bộ phận Ẩm thực xét duyệt.
• Kiểm soát chất lượng và chi phí (tham chiếu):
• Trợ giúp Trưởng bộ phận Ẩm thực các nội dung sau:
• Tham khảo thị trường, nắm vững thông tin về giá cả để kết hợp với Bếp trưởng (Executive Chef) ra thực đơn, ra giá thích hợp và kiểm soát chi phí.
• Bảo đảm việc sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ đúng cách, an toàn, vệ sinh sạch sẽ và trong điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt.
• Có biện pháp sử dụng điện, nước, thực phẩm, văn phòng phẩm, hàng hóa khác một cách hợp lý, tiết kiệm.
• Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn đề ra.
• Phê duyệt các yêu cầu đặt hàng, mua sắm trang thiết bị, dụng cụ bộ cho phận ẩm thực.
• Hạn chế hư hỏng, bể vỡ ở mức thấp nhất.
• Thường xuyên tham khảo các bộ phận chuyên môn khác đề ra các biện pháp thích hợp để cải tiến các qui trình quản lý chi phí và tuân thủ qui định để kiểm soát qui trình, sổ sách, nhập xuất, báo cáo… cho việc kiểm soát chi phí, công lao động…
Nhiệm vụ khác
• Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Giám đốc bộ phận Ẩm thực.

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng đào tạo, quản lý đội nhóm.
• Tiếng Anh thông thạo.
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
• Có kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn/resort 4- 5 sao quốc tế trở lên.

Quyền lợi

Lương cạnh tranh.
Nhận Service Charge trong quá trình thử việc.
BHXH trả full lương và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội làm trãi nghiệm học hỏi quản lý cấp cao.
Các hoạt động phúc lợi nhân viên xuyên suốt năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-29 09:01:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Food & Beverage Manager - Mã tin đăng: 4232261. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 19 Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây