Assistant Brand Manager (FMCG/ Cosmetic/...)

CTY TNHH TMDV XNK THE VIGO
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh

Nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng cạnh tranh để đưa ra các đề xuất chiến lược phù hợp. Khảo sát thị trường (biến động & xu hướng), tìm kiếm insights từ đối tác B2B và B2C cùng team Sales
Đánh giá thông tin phản hồi của thị trường; hoạt động truyền thông tiếp thị của đối thủ; Tổng hợp đánh giá về thị trường, thị phần, đối thủ cạnh tranh, khách hàng để đề xuất các ý tưởng về communication phù hợp theo từng chiến dịch
Thấu hiểu insight, behavior, xu hướng tiêu dùng của target customer

Triển khai hoạt động MKT, phát triển thương hiệu

Dựa trên kế hoạch kinh doanh, phối hợp ABM xây dựng chiến lược tiếp thị, thương hiệu, và truyền thông.
Phát triển các tài liệu marketing và quảng cáo cho thương hiệu
Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
Xây dựng, giám sát và phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá thương hiệu, bao gồm:
Phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight, đánh giá cải thiện ý tưởng…;
Thống nhất, kiểm soát hình ảnh, thông tin theo đúng định hướng brand được giao;
Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng bộ phận trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả;
Cập nhật thông tin tuần, tháng, quý, năm về thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của thương hiệu;
Xây dựng các chương trình marketing định kỳ theo tháng, quý theo kế hoạch năm được giao;
Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông thương hiệu theo sự phân công của công ty và quản lý trực tiếp;
Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện sản xuất các nội dung có liên quan đến branding nhãn hàng như KV sản phẩm, KV brand,...;
Kết nối các phòng/bộ phận liên quan để tổng hợp các kế hoạch thực hiện chi tiết từ Digital MKT, Social Media, Creative & Production,....
Thực hiện báo cáo và các công việc khác do Head MKT giao

Đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu

Thu thập và phân tích dữ liệu về hiệu quả hoạt động thương hiệu.
Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động thương hiệu.
Báo cáo kết quả hoạt động thương hiệu cho Brand Manager và ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/ chuyên môn:

Có kiến thức toàn diện, bài bản về hoạt động marketing và branding. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh Dược mỹ phẩm
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành tương tự...

- ​Trình độ ngoại ngữ:

Tiếng Anh: tốt (kỹ năng giao tiếp)

- Số năm kinh nghiệm:

Có ít nhất trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm ngành Mỹ phẩm/dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm....

- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
- Tính cách & kỹ năng cần có:

Kỹ năng lãnh đạo và tư duy chiến lược
Teamwork tốt
Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định
Khả năng sáng tạo và phân tích tốt.
Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm.
Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường. Review lương hàng năm.
12 ngày nghỉ phép/năm
Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 18:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Brand Manager (FMCG/ Cosmetic/...) - Mã tin đăng: 5288527. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CTY TNHH TMDV XNK THE VIGO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Assistant brand manager fmcg tại tỉnh/thành