Assistant Brand Manager (ABM) - Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SATORI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Assist direct superior in building annual marketing plan for the Company
Hỗ trợ cấp trên trực tiếp thiết lập kế hoạch tiếp thị năm cho Công ty.
- Assist to build annual marketing plan for assigned products
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing hằng năm cho sản phẩm được phân công.
- Assist to propose, develop, and implement the marketing program of assigned product.
Hỗ trợ viết chương trình, phát triển và triển khai các chương trình tiếp thị của sản phẩm được phân công, phát triển sản phẩm và bao bì mới.
- Follow up and analyze the development of assigned product (brand health, sales turnover, market share, …) and propose suitable programs
Theo dõi và phân tích sự phát triển của sản phẩm được phân công (nhận diện nhãn hiệu, doanh số bán hàng, thị phần, … ) và đề xuất các chương trình hành động phù hợp.
- Assist to propose, develop and implement tactical program to drive volume by period, regions, countries
Hỗ trợ đề xuất, phát triển và thực thi các chương trình chiến thuật để nâng cao doanh số theo thời gian, theo vùng, quốc gia.
- Follow up and ensure direct marketing expense used effectively and efficiently to achieve product margin (P & L)
Theo dõi và đảm bảo ngân sách tiếp thị được sử dụng hiệu quả để đạt được lợi nhuận của sản phẩm.
- Work and follow up with agencies in developing TVC, packages, POSM, communication vehicles that fit with product communication strategy
Làm việc và theo dõi các đối tác để phát triển các quảng cáo truyền hình, bao bì, vật phẩm quảng cáo, phương tiện truyền thông phù hợp với chiến lược truyền thông cho sản phẩm.
- Follow up, visit markets and analyze feedback from customers, consumers, then propose reactions
Theo dõi, viếng thăm thị trường và phân tích các phản hồi từ khách hàng, người tiêu dùng, sau đó đề xuất các hoạt động.
- Build relationship with suppliers, agencies and other department to get competitive information as well
Xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp, đối tác quảng cáo và những phòng ban khác để thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

• University graduate, preferably in Marketing/Business or related field/ Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ngành Marketing / Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
• Strategic thinking, communication & negotiation, problem- solving skills/ Kỹ năng tư duy chiến lược, giao tiếp & đàm phán, giải quyết vấn đề
• Preferably at a similar position in the beverage/FCMG business for at least 2 year/ Ưu tiên ở vị trí tương tự trong lĩnh vực kinh doanh nước giải khát/FMCG ít nhất 2 năm
• At least 2 years of experience in Marketing & Advertising in the same position/ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếp thị & Quảng cáo ở vị trí tương đương
• Fair knowledge of brand management/ Kiến thức tốt về quản lý thương hiệu
• Proficient in MS Office/Thành thạo MS Office

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:06:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Brand Manager (ABM) - Trợ Lý Quản Lý Thương Hiệu - Mã tin đăng: 3998075. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SATORI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây