Area Sales Manager

BUYMED LIMITED COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CHUNG

Đảm bảo chiến lược kinh doanh và các hoạt động khu vực thống nhất với chiến lược và kế hoạch kinh doanh chung của công ty.
Chịu trách nhiệm về quản lý, giám sát, và phát triển nhân sự tại khu vực quản lý.
Đảm bảo việc tuân thủ các chính sách, quy trình và hướng dẫn do công ty ban hành và các quy định pháp luật.
Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của khu vực quản lý.

TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ TỔ CHỨC:

Hướng dẫn quy trình, quy định, tiêu chuẩn công việc cho nhân viên, đảm bảo tính tuân thủ trong phạm vi quản lý;
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên, tổ chức phân công công việc, quản lý kết quả thực hiện; đánh giá năng lực nhân viên và có kế hoạch phát triển phù hợp nhu cầu công ty;
Phấn đấu hết mình để đạt được Tầm nhìn của Công ty và sống với Giá trị cốt lõi của Công ty: Integrity- Là Nguồn Gốc Của Sự Việc- Dữ Liệu Tích Hợp- Tận Tâm Phục Vụ- Trải Nghiệm Khách Hàng.
Thiết lập và thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) của nhân viên và cá nhân với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao;
Động viên, gắn kết nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực;
Xây dựng cấu trúc tổ chức khu vực, mô tả công việc và ngân sách hoạt động đảm bảo thực hiện mục tiêu/chiến lược công ty; đảm bảo thực hiện rà soát định kỳ hoặc khi có nhu cầu phát sinh;
Triển khai mục tiêu KPIs khu vực bằng cách xây dựng KPIs cá nhân cho cấp nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên hoàn thành KPIs, và đánh giá định kỳ theo yêu cầu của công ty;

TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ KHU VỰC:
Phát triển kinh doanh

Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (sau 6 tháng). Phân tích và đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện.
Tham gia nghiên cứu xu hướng nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm thuốc và hàng FMCG, đề xuất đưa sản phẩm vào hệ thống.
Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu hàng năm đã đề ra.
Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực trong ngắn và trung hạn.
Khảo sát giá cả & lượt giao dịch của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực và cập nhập lên hệ thống
Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển chuỗi cửa hàng.
Phát triển thị trường; tăng lượng khách hàng tiềm năng.
Xác định chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng/năm cho từng cửa hàng trực thuộc.

Quản lý hàng hoá, hình ảnh, chi phí tại khu vực:

Quản lý, kiểm soát công tác chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chánh tại các cửa hàng khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.
Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện quản lý hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Phân bổ & quản lý ngân sách, kế hoạch được giao theo từng thời kì, đảm bảo chi phí cửa hàng được vận hành ở mức tối ưu nhất.
Kiểm soát chi phí và lợi nhuận khu vực quản lý, kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.
Đảm bảo việc duy trì Cửa hàng chuẩn thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.

Dịch vụ khách hàng.

Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.
Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
Đảm bảo việc triển khai và thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại trong khu vực.

Quản lý nhân sự.

Hoạch định kế hoạch phát triển nhân sự tại khu vực.
Huấn luyến và định hướng phát triển năng lực/ nghề nghiệp cho nhân viên cửa hàng phù hợp theo yêu cầu của công việc và định hướng tương lai.
Tổ chức nguồn lực phù hợp và quản lý hiệu quả làm việc của Cửa hàng trưởng.
Phối hợp với các Quản lý Khu vực khác nhằm đảm bảo việc hỗ trợ cửa hàng kịp thời tại hiện trường (theo giờ mở cửa của Cửa hàng, từ thứ Hai – Chủ Nhật).
Đảm bảo 100% nhân viên cửa hàng tham gia các chương trình đào tạo theo quy định.

Các công việc phát sinh khác.

Các công việc phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành về quản lý nhà nước tại khu vực.
Đảm bảo sự phối hợp, hợp tác giữa Cửa hàng trưởng và Dược sĩ khu vực trong xử lý các vấn đề chuyên môn.
Theo dõi lịch làm việc tại cửa hàng của Dược sĩ khu vực, đảm bảo cung cấp sự hỗ trợ chuyên môn tốt nhất cho các cửa hàng trong khu vực quản lý.
Phối hợp với các phòng ban khác nhằm xử lý các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng.
Thực hiện các công việc liên quan tới đào tạo khi được yêu cầu hoặc phân công.

Yêu cầu công việc

Tổ chức nguồn nhân lực phù hợp đáp ứng kế hoạch kinh doanh;
Đại học trở lên, các khối ngành kinh tế hoặc Dược.
Sử dụng tốt MS- Office.
Tạo động lực cho nhân viên; Huấn luyện, kèm cặp nhân viên;
Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý khu vực trong ngành bán lẻ, ưu tiên bán lẻ Dược phẩm và các chuỗi bán lẻ quy mô lớn
Khả năng đàm phán, phân tích, đánh giá thị trường và công ty cùng ngành
Giao việc ủy quyền; Giải quyết vấn đề & ra quyết định.
Khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ tốt với các tổ chức,
Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc).
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi kết quả
Sẵn sàng đi công tác khi cần

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-03 17:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Area Sales Manager - Mã tin đăng: 5201318. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BUYMED LIMITED COMPANY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây