[AEON Quận 8] - Trưởng Nhóm Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Group Leader)

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thẻ AEON- Đảm bảo tiền, các loại voucher, hàng khuyến mãi, quà tặng khuyến mãi được sử dụng đúng mục đích.- Thông báo cho nhân viên về các chương trình khuyến mãi, đảm bảo nhân viên hiểu rõ và thực hiện đúng.- Trực tiếp giải quyết/hỗ trợ cấp dưới giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tủ khóa, hóa đơn VAT và chương trình tích điểm khách hàng.- Kiểm tra hàng ngày và đảm bảo tất cả các dụng cụ, thiết bị làm việc của bộ phận đều đầy đủ và ở tình trạng tốt.- Hướng dẫn cấp dưới cách sử dụng các công cụ, thiết bị làm việc.- Trực tiếp giải quyết/Hỗ trợ cấp dưới giải quyết khiếu nại của khách hàng.- Lập các loại báo cáo.
Nội quy và Quy định- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện nội quy, quy định.
Quản lý nhân sự- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ, kế hoạch phân ca và phân công nhân viên trực.- Đảm bảo đủ nhân lực đi làm trong các tình huống đặc biệt.- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của nhân viên.- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Các nhiệm vụ khác- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận– AEON Card, Line Manager và Store Manager.

Địa điểm làm việc:
AEON Tạ Quang Bửu- 547- 549 Tạ Quang Bửu, phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngã tư Cao Lỗ với Tạ Quang Bửu)

Yêu cầu công việc

Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Việt và tiếng Anh
Kỹ năng đếm tiền và tính toán
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
Tư duy chăm sóc khách hàng
Kỹ năng làm việc nhóm
Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)
Có ít nhất 0- 3 năm kinh nghiệm, trong đó có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm thu ngân hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc Thu ngân tại Siêu thị/Trung tâm thương mại Preferred skills

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 09:05:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [AEON Quận 8] - Trưởng Nhóm Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Group Leader) - Mã tin đăng: 4168840. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây