Admission Officer

CÔNG TY TNHH UNITED STATES NATIONAL COUNCIL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Student Recruitment Counseling/
Tư vấn tuyển sinh:
- Provide direct consultations, via phone, email, or online platforms, about academic programs, tuition policies, scholarships, and career opportunities for prospective students.
Tư vấn trực tiếp, qua điện thoại, email hoặc các nền tảng online về chương trình đào tạo, chính sách học phí, học bổng, cơ hội nghề nghiệp cho học viên tiềm năng.
- Receive, listen to, and analyze the needs of students and parents.
Tiếp nhận, lắng nghe và phân tích nhu cầu của học viên và phụ huynh:
- Gather information such as preferred fields of study, career orientation, financial capability, expectations regarding the learning environment, and employment opportunities after graduation.
Khai thác thông tin như sở thích ngành học, định hướng nghề nghiệp, khả năng tài chính, mong muốn về môi trường học tập, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.
- Have thorough knowledge of the university’s academic programs and stay updated on the latest information and policies to ensure prospective students receive accurate and complete details.
Nắm rõ về chương trình đào tạo của trường, cập nhật thông tin mới nhất về chương trình học và chính sách của trường để đảm bảo học viên nhận được thông tin đúng và đầy đủ.
- Advise on admission procedures and required documentation.
Tư vấn thủ tục nhập học và hồ sơ cần chuẩn bị.
Business Development
/
Phát triển khách hàng:
- Identify and build relationships with potential customer sources (students, parents, high schools, overseas study and language centers, etc.).
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với nguồn khách hàng tiềm năng (học sinh, phụ huynh, đối tác trường THPT, các trung tâm du học, ngoại ngữ…).
- Participate in recruitment events, educational seminars, study abroad fairs, and similar activities to promote the university’s image.
Tham gia các sự kiện tuyển sinh, hội thảo giáo dục, triển lãm du học,… để quảng bá hình ảnh Nhà trường.
Customer Care
/
Chăm sóc khách hàng:
- Maintain contact and provide support to prospective students throughout their inquiry and decision- making process.
Duy trì liên lạc, chăm sóc học viên tiềm năng trong suốt quá trình tìm hiểu và cân nhắc đăng ký.
- Assist students in completing enrollment documents, promptly address inquiries, and resolve any issues that arise.
Hỗ trợ học viên hoàn thiện hồ sơ nhập học, giải đáp thắc mắc, tháo gỡ khó khăn kịp thời.
Achieving Sales Targets/
Đạt chỉ tiêu doanh số:
- Ensure achievement of personal sales targets and contribute to the overall revenue goals of the Recruitment Department.
Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và góp phần đạt mục tiêu doanh thu của Phòng Tuyển sinh.
Marketing Support/
Hỗ trợ hoạt động Marketing:
- Coordinate with the Marketing team to implement communication campaigns.
Phối hợp với team Marketing để triển khai các chiến dịch truyền thông,
- Contribute to building a professional and reputable brand image for the university.
Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín cho Nhà trường.
Other tasks/Các công việc khác:
- Prepare and submit periodic reports on work results to Line Manager.
Chuẩn bị và gửi báo cáo định kỳ về kết quả công việc cho quản lý.
- Perform other duties as assigned by the Manager to support departmental goals.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý nhằm hỗ trợ đạt mục tiêu của phòng ban.
- Collaborate with other departments to ensure smooth operations and resolve any arising issues promptly.
Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo công việc vận hành trôi chảy và kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh.

Yêu cầu công việc

- At least 2 years of experience in student recruitment counseling, service sales, customer care, or related fields;
Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh, Sales dịch vụ, chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan;
- Strong communication and persuasion skills;
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
- Quick problem- solving abilities;
Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy;
- Ability to work both independently and as part of a team;
Kĩ năng làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt;
- Good English communication skills or higher;
Giao tiếp Tiếng Anh khá trở lên;
- Preference will be given to candidates who have worked in educational institutions, language centers, or study abroad organizations.
Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các tổ chức giáo dục, trung tâm ngoại ngữ, du học.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 01:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admission Officer - Mã tin đăng: 5207681. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH UNITED STATES NATIONAL COUNCIL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Admission officer tại tỉnh/thành