Admission Manager - HCM

CAREERVIET'S CLIENT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chủ động cập nhật xu hướng thị trường, đề xuất sáng kiến mới và phát triển kênh đối tác, cộng đồng hỗ trợ tuyển sinh.
Thiết lập định hướng, mục tiêu và kế hoạch hành động phù hợp với chiến lược phát triển dài hạn của học viện.
Thiết lập chỉ số KPI, phân tích hiệu suất tuyển sinh – chăm sóc phụ huynh và điều chỉnh kế hoạch theo thực tiễn.
Triển khai hệ thống CRM, tự động hóa quy trình, nâng cao hiệu suất vận hành và trải nghiệm người dùng.
Làm việc hiệu quả với Marketing, Đào tạo, Tài chính… nhằm đảm bảo thông tin và chiến dịch tuyển sinh được thực hiện chính xác, kịp thời.
Thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc phụ huynh, tăng cường tỷ lệ giữ chân và mức độ hài lòng.
Tuyển chọn, huấn luyện, đánh giá hiệu suất và xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, hướng đến kết quả.

Nơi làm việc: TP.HCM

Yêu cầu công việc

Phẩm chất: Chủ động, trách nhiệm, chịu áp lực tốt, có tâm với giáo dục.
Giao tiếp – dịch vụ: Khéo léo trong xử lý phản hồi, tạo trải nghiệm tích cực cho phụ huynh.
Công nghệ: Thành thạo CRM, có tư duy số hóa và ứng dụng công cụ hỗ trợ.
Quản lý đội ngũ: Biết tuyển dụng, đào tạo, giao việc và đánh giá nhân sự.
Phối hợp: Làm việc hiệu quả với Marketing, Học vụ, Tài chính…
Đổi mới: Chủ động đề xuất cải tiến, phát triển kênh tuyển sinh mới.
Chiến lược: Có khả năng xây dựng, triển khai và theo dõi chiến lược tuyển sinh hiệu quả.
Dữ liệu – phân tích: Ra quyết định dựa trên số liệu và chỉ số hiệu suất.
Kinh nghiệm: 3–5 năm ở vị trí quản lý tuyển sinh hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành giáo dục.

QUYỀN LỢI CỦA ANH/CHỊ:

Cơ hội mở rộng quan hệ chuyên môn với các đối tác, cộng đồng phụ huynh và hệ thống giáo dục.
Được đào tạo nâng cao năng lực quản lý và kỹ năng chuyên môn định kỳ.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, đang mở rộng quy mô.
Thưởng theo kết quả tuyển sinh và chỉ số hài lòng phụ huynh.
Làm việc trong môi trường tử tế, đồng đội hỗ trợ, quy trình rõ ràng.
Tham gia vào chiến lược phát triển hệ thống giáo dục có ý nghĩa xã hội.
Các chế độ BHXH, nghỉ phép, lễ Tết theo quy định, kèm phúc lợi nội bộ riêng (ưu đãi học phí, hoạt động gắn kết,...)
Mức thu nhập cạnh tranh, bao gồm lương cứng, thưởng hiệu suất và phụ cấp (thỏa thuận theo năng lực).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 08:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admission Manager - HCM - Mã tin đăng: 5244292. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CAREERVIET'S CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Admission manager tại tỉnh/thành