ADMIN VĂN PHÒNG (TUYỂN GẤP - LÀM VIỆC TẠI HCM)

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ KỸ THUẬT IMP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trình ký Nghiệm thu dịch vụ hàng tháng tới CĐT, theo dõi yêu cầu thanh toán từ CĐT/ Nhà cung cấp
Tương tác với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
Tiếp nhận, kiểm tra hoặc chuẩn bị các loại hồ sơ đề nghị thanh toán, báo giá, hóa đơn VAT
Theo dõi và lên kế hoạch đặt hàng cho văn phòng phẩm hoặc các vật dụng có trong danh sách
Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
Thực hiện tổng hợp các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm, báo cáo theo dõi chỉ số điện nước được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền, báo cáo CĐT/ Khách hàng tình trạng đã khắc phục
Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Giám sát vận hành KCN. Theo dõi các trường hợp cho đến khi được giải quyết xong

Yêu cầu công việc

Viết email, báo cáo
Tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt
Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng
Chủ động, linh hoạt, thích học hỏi
Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
Thân thiện, vui vẻ
Từ 06 tháng đến 1 năm ở vị trí Admin Văn phòng
Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-13 01:15:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin ADMIN VĂN PHÒNG (TUYỂN GẤP - LÀM VIỆC TẠI HCM) - Mã tin đăng: 4178510. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 15, đường D2, Khu phức hợp Saigon Pearl, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây