Admin - Trợ Lý Giám Đốc

CÔNG TY TNHH ENERGY SERVICES
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý, điều phối công việc.
Sắp xếp, lưu trữ tài liệu công ty theo yêu cầu của cấp trên và các phòng ban liên quan
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, đối ngoại khi được giao.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Ban Giám Đốc
Phụ trách công văn chứng từ đi và đến

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kế toán, hành chính nhân sự hoặc các ngành liên quan
Kỹ năng giao tiếp tốt. Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
Nhanh nhẹn, cẩn thận, chi tiết, trung thực và tỉ mỉ trong công việc.
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Email).

Quyền lợi

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h – 17h), nghỉ T7- CN
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Mức lương: 10tr – 12tr/tháng (tùy theo năng lực)
Địa điểm làm việc: 8/11 Đường 49B, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức
Nghỉ lễ Tết theo quy định, ....
Môi trường làm việc thân thiện, chủ động
Thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác
Thử việc nhận 85% lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin - Trợ Lý Giám Đốc - Mã tin đăng: 5429537. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ENERGY SERVICES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây