Admin Support (P. IN)

TÜV RHEINLAND VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 12, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Overall processing of the order: quotation, order creation via TÜV Rheinland systems and tools or clients’ systems if required.
Monthly Data Summary Records
Travel arrangements for on- site inspection team.
Prepare the required documents, preparation, implementing and approving status.
Order necessary equipment for inspection team.
Follow up equipment status with related team.
Carry out other specified duties and functions as directed by supervisor.
Communicate and coordinate with internal/ external parties to assure the projects are planned, prepared and conducted timely and smoothly in compliance with all applicable requirements.

Yêu cầu công việc

Education

Business Administration background and or Customer Services working experience

Experience & further Qualifications

Experience at working both independently and in a team- oriented, collaborative environment.
Good communication
Good command of both spoken and written English, MS office.
Good problem solving, statistic
Good time and project management skills.
At least 01- year experience in administrative or customer service role.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-15 11:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 12, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Support (P. IN) - Mã tin đăng: 5331821. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TÜV RHEINLAND VIETNAM

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Unit 805-806, CentrePoint Building, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Admin support tại tỉnh/thành