Admin Service Office Staff

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Kết hợp với các phòng ban kiểm tra chéo.
• Xin cấp visa, giấy phép lao động, thuê căn hộ, mở tài khoản v..v cho người nước ngoài.
• Tiếp nhận các yêu cầu qua thư điện tử, lấy xác nhận của các Trưởng bộ phận, tiến hành thực hiện.
• Điều hành xe theo lịch.
• Tiến hành mua theo quy trình.
• Liên hệ với các Sở Ban Ngành thực hiện các thủ tục pháp lý cho Công ty (ĐKKD, Giấy phép vận chuyển hàng nguy hiểm...).
• Cấp phát, cắt và hủy sim điện thoại.
• Tiếp nhận các yêu cầu từ các phòng ban.
• Xây dựng quy trình, lịch giám sát hàng ngày.
• Tiến hành thay thế/bảo dưỡng phụ tùng đảm bảo xe luôn vận hành trơn tru.
• Quản lý nhiên liệu và các chi phí liên quan.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính
Đại học, cao đẳng

Quyền lợi

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN (theo luật Bảo hiểm qui định).
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 8/24 của công ty BH liên doanh của Nhật
- Thưởng 2 lần/năm
- Tham gia hoạt động Teambuilding, du lịch, chạy bộ, tiệc Tất niên,... hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-30 09:25:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Service Office Staff - Mã tin đăng: 3968573. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Đường YL4, KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây