Admin Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN KING FOOD MARKET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện xây dựng các nội quy, quy trình, quy chế liên quan đến các công tác An toàn lao động; An ninh; PCCC.
Đại diện công ty đón tiếp và làm việc với các cơ quan nhà nước (trừ Thuế & BHXH & Lao động).
Thực hiện các công tác đặt chỗ, vé, phòng nghỉ, visa cho các chuyến công tác trong và ngoài nước.
Làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ Khám sức khỏe định kỳ, gói chăm sóc sức khỏe cho nhân viên, thu gom rác thải, nước uống, bảo hiểm tài sản cho các địa điểm kinh doanh của công ty…
Quản lý, kiểm soát công tác mua sắm tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất,… đảm bảo hoạt động vận hành của công ty không bị gián đoạn.
Xây dựng quy trình vận hành của phòng ban và phối hợp với phòng IT để tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý/ tối ưu hiệu quả công việc của phòng ban.
Tổ chức, giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến công tác: đối nội, đối ngoại; văn thư lưu trữ, quản lý sử dụng con dấu; chi phí văn phòng,…
Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm của bộ phận trong hạn mức đã xác định.
Đào tạo và phát triển đội ngũ trong bộ phận.
Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện các quy định, quy trình chung của công ty.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thực hiện các hoạt động gắn kết trong Công ty như Tổ chức các sự kiện của công ty, các hoạt động lan tỏa văn hóa, các buổi họp mặt, hội nghị của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Có Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo, đàm phát tốt.
Từ 3 năm kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí tương đương.
Có Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, phân tích và giải quyết công việc phát sinh
Trung thực, cẩn thận, tinh thần tự giác và trách nhiệm cao
Có năng lực đào tạo phát triển đội ngũ
Có năng lực duy trì tính bảo mật và năng lực thực thi chi tiết cao
Có mối quan hệ tốt với các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương
Am hiểu luật doanh nghiệp, luật thương mại và biết cách vận dụng vào thực tế.
Có năng lực tổ chức sự kiện nội bộ
Có năng lực xây dựng quy trình
*** Sử dụng laptop cá nhân

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-13 02:00:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Manager - Mã tin đăng: 4178780. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 313 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây