Admin kinh doanh

TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý bảng hàng

Tổng hợp và theo dõi các khoản chi cho đại lý theo từng đợt mở bán.

Cảnh báo các trường hợp trùng, sai, thiếu thông tin bảng hàng để xử lý kịp thời.

Kiểm soát ngân sách chi phí đã duyệt so với thực chi.

Xây dựng, điều phối bảng hàng theo từng chiến dịch kinh doanh, theo từng nhóm đối tượng (đại lý, CTV, nội bộ...).

Quản lý chi phí bán hàng
Chi phí đại lý:

Tổng hợp, cập nhật và theo dõi bảng hàng các dự án theo từng giai đoạn mở bán.

Phối hợp với bộ phận kinh doanh, dự án để đảm bảo thông tin bảng hàng chính xác, đồng bộ và kịp thời.

Chi phí hoạt động kinh doanh:

Chi phí hoa hồng: Theo dõi, tổng hợp và đối soát hoa hồng cho các đối tượng: đại lý, nhân viên kinh doanh, quản lý...

​Chi phí Marketing: Tổng hợp, kiểm tra và theo dõi các đề xuất chi cho marketing từng chiến dịch.

Chi phí khác: Ghi nhận và kiểm soát các chi phí phát sinh khác liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Admin quản lý

Phối hợp giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin hỗ trợ đại lý/CTV trong quá trình bán hàng.

Hỗ trợ cập nhật, lưu trữ và phổ biến các thông tin dự án, chính sách bán hàng (CSBH), tài liệu bán hàng cho đội ngũ kinh doanh và các đại lý/CTV.

Quản lý hồ sơ hợp đồng môi giới (HĐMG) với các đại lý và cộng tác viên: tiếp nhận, lưu trữ, gia hạn, kết thúc…

​IV. Bán hàng (Sales)

Phối hợp tổ chức các sự kiện bán hàng, lễ mở bán cùng phòng Kinh doanh và MKT.

Trực tiếp tiếp cận và chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty.

Theo dõi, cập nhật và báo cáo kết quả bán hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu.

Tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách, ưu đãi và hỗ trợ khách hàng chốt giao dịch.

Yêu cầu công việc

Kĩ năng mềm: Giao tiếp/ Giải quyết vấn đề
Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
Tự học & phát triển bản thân thông qua đào tạo
Kỹ năng tin học văn phòng
Tổ chức và quản lý thời gian
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Đàm phán & thuyết phục

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-20 03:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin kinh doanh - Mã tin đăng: 5283300. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job