Admin Kinh Doanh

UK TECH COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Cung cấp, cập nhật và quản lý dữ liệu, thông tin phục vụ hoạt động kinh doanh.
- Soạn thảo, rà soát, điều chỉnh, cảnh báo các điều khoản có rủi ro hoặc bất lợi trong hợp đồng. chỉnh sửa các loại hợp đồng kinh tế (hợp đồng đầu vào, đầu ra) đảm bảo tính pháp lý và hạn chế rủi ro cho Công ty. Đối với các hợp đồng bán lẻ theo mẫu có sẵn thì bộ phận Kinh doanh trực tiếp xử lý, đối với các hợp đồng bán lẻ phát sinh điều khoản/Hợp đồng dự án thì Admin Kinh doanh xử lý.
- Theo dõi tiến độ hàng hóa, liên hệ logistics để điều phối, kéo hàng về đúng kế hoạch và xử lý các vấn đề phát sinh từ CĐT/nhà máy (nếu có)
- Phối hợp xử lý làm hồ sơ thầu, yêu cầu đẩy tiến độ xử lý đến các phòng ban liên quan cung cấp hồ sơ, đảm bảo đầy đủ, chính xác và tuân thủ quy định. Đọc hiểu rõ yêu cầu, kiểm tra tính chính xác, cung cấp hố sơ, in ấn, và đóng hồ sơ thầu đúng, đủ, khoa học.
- Lưu trữ các hồ sơ khác liên quan.
- Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ Phòng Kinh doanh như: đặt hoa, in namecard, brochure, tài liệu giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình chuẩn bị, đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ và điều kiện hợp đồng.
- Cố vấn/hỗ trợ soạn thảo các công văn, văn bản, thư trao đổi gửi Chủ đầu tư hoặc đối tác.
- Báo cáo công việc đột xuất/định kì cho BLĐ/Trường phòng KD. Khi có vấn đề không xử lý được phải báo cáo với cấp trên trực tiếp để có phương án xử lý kịp thời.
- Xử lý, điều chỉnh các vấn đề phát sinh liên quan đến giá cả và điều khoản hợp đồng trong giai đoạn trước ký kết.
- Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng khi có yêu cầu.
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Quản lý Dự án và Phòng Kinh doanh để thống nhất lịch trình giao hàng và triển khai đúng tiến độ tránh phát sinh chi phí.
- Thực hiện báo giá đầu vào từ nhà cung cấp/hãng và báo giá đầu ra cho bộ phận Kinh doanh đảm bảo tính chính xác, kịp thời.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, hoặc các ngành liên quan.
Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức cơ bản về pháp lý thương mại, hợp đồng kinh tế, quy định về các luật cơ bản.
Kinh nghiệm
(thời gian và lĩnh vực)
: 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Admin Kinh doanh/Trợ lý Kinh doanh/Thư ký dự án hoặc các vị trí liên quan đến hợp đồng, mua bán.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, cơ điện, thang máy là một lợi thế.
Kỹ năng cần thiết:
+ Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
+ Theo dõi tiến độ làm việc;
+ Sử dụng Tin học văn phòng thành thạo, hiệu quả (Word, Excel, PowerPoint, visio,…)
+ Kỹ năng đọc hiểu nhanh, hiệu quả, rà soát hợp đồng, văn bản tốt.
+ Khả năng viết logic, mạch lạc.
+ Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, truyền đạt thông tin ngắn gọn, dễ hiểu, phối hợp, đàm phán và xử lý tình huống linh hoạt theo tình huống.
Thái độ, Tác phong :
+ Năng động, chủ động, sẵn sàng học hỏi.
+ Trung thực, bảo mật thông tin đối tác, dự án, giá cả và tuân thủ quy định công ty.
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
+ Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng làm thêm khi cần.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-11 11:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Kinh Doanh - Mã tin đăng: 5264638. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

UK TECH COMPANY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job