Admin Assistant

CÔNG TY CỔ PHẦN ESTUARY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý bàn giao các thiết bị, tài sản văn phòng cho nhân viên.
Tổng hợp và đảm bảo đầy đủ các hồ sơ chứng từ, phiếu thu chi, hóa đơn, ủy nhiệm chi vào mỗi cuối tháng cho bộ phận kế toán.
Theo dõi, xử lý các sự cố phát sinh (điện, nước, v.v….) tại văn phòng, làm việc trực tiếp với kỹ thuật tòa nhà.
Thường xuyên cập nhật và quản lý tài sản công ty: máy tính, bàn, ghế làm việc, đồng phục, thẻ ra vào, v.v….
Thực hiện thanh toán chi phí hằng tháng với các nhà cung cấp.
Quản lý và theo dõi các chi phí, giấy tờ hồ sơ chứng từ văn phòng.
Thực hiện công việc trình ký và đóng dấu giấy tờ, giáp lai các bộ hồ sơ trên 100 trang.
Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp (dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ cây xanh văn phòng, dịch vụ nước uống, văn phòng phẩm, giữ xe nhân viên, internet, điện thoại, v.v….)
Xử lý các tài liệu ISO Kết hợp, làm việc chặt chẽ với HR.
Làm việc trực tiếp với dịch vụ chuyển phát để tiếp nhận và gửi đi các hồ sơ, thư từ, bưu phẩm.
Đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Đón tiếp và chuẩn bị nước, bánh trái khi có khách đến văn phòng.
Lưu trữ và quản lý con dấu, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng v.v… .
Chuẩn bị và tổ chức các sự kiện nội bộ, team building của công ty.
Kiểm kê tài sản cố định hằng năm.
Xử lý và quản lý các giấy tờ đề xuất chi.
Tìm kiếm, thực hiện và đảm bảo các thủ tục chuẩn bị cho các buổi công tác của ban lãnh đạo và nhân viên (lựa chọn đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu, quản lý các chi phí phát sinh v.v….)
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng là điểm cộng.
Kỹ tính, cẩn thận, trung thực và nhanh nhẹn.
Có hiểu biết về ISO là điểm cộng.
Trẻ trung, năng động, sáng tạo, chủ động.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, các ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế, v.v...
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
Có kinh nghiệp 6 tháng- 1 năm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên dưới 25 tuổi, nữ.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy giải quyết vấn đề.
Có tính kỷ luật, kỹ năng quản lý thời gian, có kỹ năng quan sát.
Có định hướng theo ngành nghề Hành chính văn phòng.

Quyền lợi

Được tham gia các buổi training nội bộ nhằm nâng cao kiến thức.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Cung cấp thiết bị làm việc.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Lương dựa trên năng lực, kinh nghiệm, kiến thức.
Thử việc: 2 tháng (hưởng 85% lương chính thức)
Team building, tiệc ăn uống, giải trí hằng tháng, year- end party, v.v...
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái.
Review 2 lần/năm dựa trên hiệu suất công việc, OKRs.
12 ngày phép năm, 4 ngày phép đột xuất + nghỉ lễ, tết.
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (thứ 2 – thứ 6) ; 8h00 – 17h30 ; nghỉ trưa 1,5 tiếng)
Quà, thưởng: Sinh nhật, lễ tết, trung thu, giáng sinh, v.v....

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-05 14:15:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admin Assistant - Mã tin đăng: 4257357. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 10, Tòa nhà GB Tower, 78-80 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 06, Quận 3, Hồ Chí Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây