Account Manager (Khối BFSI)

CÔNG TY TNHH MTV VIỄN THÔNG QUỐC TẾ FPT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và ký kết hợp đồng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ công ty cung cấp:- Dịch vụ thuê máy chủ chuyên dụng, share hosting, tủ Rack;- Dịch vụ IP Fixed- phone, Hotline 1800, 1900;- Dịch vụ đám mây: Public Cloud (bộ nhớ S3, BaaS, DRaaS, Cloud Camera, CDN), Private Cloud, Hydrid Cloud, các Cloud Solution từ đối tác (VMWare, Openstack, AWS, Alibaba, Microsoft);- Dịch vụ Internet: dịch vụ kết nối (Internet Leased Line, MPLS, IPLC, IEPL), Voice, SMS & Collaboration (VOIP – Hotline – Messaging Services, Oncall, PBX, OnMeeting, Vidyo, Cloud CX);- Các dịch vụ khác như mạng, giải pháp bảo mật, an ninh mạng,…
Triển khai dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau khi bán, tiếp tục khai thác và mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban để theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dịch vụ cho khách hàng sau khi ký kết hợp đồng.
Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng quan hệ với khách hàng ngân hàng, công ty chứng khoán, công ty tài chính, bảo hiểm.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty SI hoặc ISP.
Có kinh nghiệm triển khai hoặc bán các giải pháp CNTT, cloud, bảo mật, hạ tầng mạng cho khối tài chính – ngân hàng hoặc doanh nghiệp lớn.
Có kinh nghiệm trong việc chủ động phát triển mối quan hệ với khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt;
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, CNTT, Điện tử viễn thông;

Quyền lợi

Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
Thu nhập năm không giới hạn, chế độ khen thưởng phong phú, cụ thể:Lương: bao gồm mức lương cứng dựa trên năng lực + lương kinh doanh (theo công thức).Thưởng lương tháng 13; Thưởng hiệu quả kinh doanh theo KPI; Các chế độ khen thưởng hàng tháng, thưởng du lịch nước ngoài cuối năm đối với NV xuất sắc.
Chế độ nghỉ mát hàng năm.
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
Chế độ bảo hiểm xã hội; công đoàn theo quy định của luật lao động, bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh.
Các hoạt động tập thể phong phú: thể dục thể thao, các hoạt động công đoàn.
Thời gian làm việc: 08:00- 17:30 từ Thứ Hai- Thứ Sáu.
Được học hỏi, đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng. Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Ưu đãi tới 50% khi sử dụng dịch vụ internet và truyền hình FPT của công ty cung cấp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-12 02:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Account Manager (Khối BFSI) - Mã tin đăng: 5266408. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV VIỄN THÔNG QUỐC TẾ FPT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây