Account Executive - Tư Vấn Dịch Vụ Quản Lý Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MINION GROUP
Mức lương
9 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và gắn bó lâu dài.
Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
Tư vấn và giới thiệu các giải pháp quản lý khách hàng, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.
Phối hợp với các bộ phận nội bộ để đảm bảo chất lượng dịch vụ và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
Nghiên cứu và phân tích nhu cầu thị trường, xu hướng quản lý khách hàng nhằm đề xuất các giải pháp cải tiến.
Thường xuyên theo dõi, đánh giá hiệu quả sử dụng dịch vụ của khách hàng và đề xuất các giải pháp tối ưu.
Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng dịch vụ.
Tổng hợp, báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, doanh số và phản hồi từ khách hàng.

• Trình Độ & Kinh Nghiệm:

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/tư vấn dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ quản lý khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan.

• Kỹ Năng Chuyên Môn:

Khả năng phân tích, đánh giá nhu cầu và đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán xuất sắc.
Am hiểu về quy trình quản lý khách hàng và các công cụ CRM.

• Tính Cách & Phẩm Chất:

Tư duy sáng tạo, linh hoạt và luôn sẵn sàng học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
Nhiệt tình, chủ động và có tinh thần cầu tiến.

Quyền Lợi & Phúc Lợi
• Chế Độ Lương & Thưởng:

Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả doanh số và các chính sách khuyến khích.

• Phúc Lợi:

Bảo hiểm xã hội, y tế và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và công ty.
Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu và lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

• Môi Trường Làm Việc:

Cơ hội được làm việc trong môi trường sáng tạo, đón đầu xu hướng và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong quản lý khách hàng.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ đồng nghiệp trẻ và nhiệt huyết.

Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Bán hàng / Kinh doanh, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Hình thức: Nhân viên chính thức
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm: 1 Năm

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
• Trình Độ & Kinh Nghiệm:

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/tư vấn dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ quản lý khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan.

• Kỹ Năng Chuyên Môn:

Khả năng phân tích, đánh giá nhu cầu và đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng.
Am hiểu về quy trình quản lý khách hàng và các công cụ CRM.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán xuất sắc.

• Tính Cách & Phẩm Chất:

Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
Nhiệt tình, chủ động và có tinh thần cầu tiến.
Tư duy sáng tạo, linh hoạt và luôn sẵn sàng học hỏi.

Quyền Lợi & Phúc Lợi
• Chế Độ Lương & Thưởng:

Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả doanh số và các chính sách khuyến khích.

• Phúc Lợi:

Bảo hiểm xã hội, y tế và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật và công ty.
Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu và lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

• Môi Trường Làm Việc:

Cơ hội được làm việc trong môi trường sáng tạo, đón đầu xu hướng và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong quản lý khách hàng.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ đồng nghiệp trẻ và nhiệt huyết.

Quyền lợi

- Du Lịch
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ thưởng
- Đồng phục
- Chế độ bảo hiểm
- Công tác phí
- CLB thể thao
- Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-07 18:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/04/2025
Hình thức làm việc
Full-time
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Account Executive - Tư Vấn Dịch Vụ Quản Lý Khách Hàng - Mã tin đăng: 4986936. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MINION GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây