Account Executive (Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ LEGACY
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả vị trí
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận brief, quản lý tiến độ dự án, giao tiếp xuyên suốt với khách hàng, đảm bảo chất lượng bàn giao và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài.
- Cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ sản xuất.
- Yêu cầu tư duy tổ chức công việc tốt, kỹ năng giao tiếp, khả năng xử lý vấn đề và tinh thần làm việc chủ động.
Nhiệm vụ chính
Quản lý & triển khai dự án
- Cập nhật tiến độ dự án cho khách hàng, Leader định kỳ (daily/weekly).
- Theo dõi tiến độ, nhắc deadline, kiểm soát chất lượng sản phẩm trước khi gửi khách hàng.
- Phối hợp cùng Creative – Media – BD để lên kế hoạch triển khai.
- Soạn timeline, checklist, phân công đầu việc cho đội ngũ tham gia.
- Nghiệm thu – bàn giao đúng hạn theo hợp đồng.
- Tiếp nhận, phân tích brief của khách hàng.
Giao tiếp & chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, tăng mức độ hài lòng & sự tin tưởng.
- Đề xuất upsell/cross- sell dịch vụ khi phù hợp.
- Ghi nhận phản hồi, giải quyết vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng – rõ ràng – chính xác.
- Trở thành đầu mối liên hệ chính của khách hàng trong toàn bộ dự án.
Vận hành nội bộ
- Điều phối buổi họp khách hàng, họp nội bộ trước – trong – sau mỗi chiến dịch.
- Đánh giá hiệu quả dự án và đề xuất cải tiến quy trình.
- Truyền đạt thông tin rõ ràng tới Ekip sản xuất (Media, Creative, Editor, Photographer...) theo từng giai đoạn.
Báo cáo – đo lường
- Làm báo cáo tổng kết cuối dự án (Campaign Report).
- Báo cáo KPI, tình trạng khách hàng, doanh thu theo tuần/tháng.
- Cập nhật đầy đủ dữ liệu dự án lên Lark/Drive theo tiêu chuẩn.
Thu nhập:
- Lương cứng từ: 6.000.000 VNĐ- 8.000.000 VNĐ/tháng
- Lương mềm: Phụ cấp + Lương đánh giá + Lương hiệu suất KPI + Thưởng doanh số
Thỏa thuận theo năng lực (phỏng vấn trực tiếp)
Thu nhập trung bình: Từ 10.000.000- 20.000.000
Quyền lợi
- Đóng BHXH theo quy định sau thời gian thử việc.
- Teambuilding, party công ty, các hoạt động văn hóa nội bộ.
- Thu nhập cạnh tranh (Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng KPI + Thưởng dự án).
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ (kỹ năng mềm – quy trình – truyền thông).
- Môi trường trẻ – năng động – học hỏi nhanh (Media/ Creative Agency).
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Senior Account / Account Manager.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (8h30–18h- Nghỉ trưa 1,5 tiếng)

Yêu cầu công việc

Năng lực chuyên môn
- Có kinh nghiệm 6–12 tháng ở vị trí Account / CSKH / Marketing / Truyền thông.
- Hiểu cơ bản về quy trình sản xuất nội dung/ Social media (Quay – Dựng – Sáng tạo nội dung).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong Agency.
Kỹ năng
- Biết present, viết proposal là lợi thế.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và linh hoạt.
- Giao tiếp chuyên nghiệp, rõ ràng, thuyết phục.
- Quản lý công việc tốt (deadline, checklist, ưu tiên).
Tố chất phù hợp
- Bình tĩnh, linh hoạt trong tình huống áp lực.
- Tôn trọng quy trình, thích hợp làm việc nhóm.
- Chủ động, tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-11 05:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/02/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Account Executive (Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng) - Mã tin đăng: 5444508. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ LEGACY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây