Vị trí Account Executive đảm trách các đầu việc gì?
Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, cùng team đưa ra giải pháp để tăng doanh thu, đảm bảo cam kết cũng như sự hài lòng của Khách Hàng.
Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh.
Hỗ trợ team Kinh doanh trong việc lập kế hoạch, pitching với Khách Hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh thu, hoặc trực tiếp lập kế hoạch, pitching với Khách Hàng tiềm năng từ Khách Hàng đang phụ trách giới thiệu.
Làm đầu mối liên lạc chính đối với các Khách Hàng được phân công: timeline công việc, deadline công việc, phối hợp các team nội bộ để triển khai dịch vụ, giải pháp tới Khách Hàng.
Thực hiện việc gia hạn hợp đồng, đôn đốc, theo dõi các giai đoạn thanh toán hoa hồng theo Hợp Đồng hàng tháng.
UpBase đang tìm kiếm chân dung ứng viên như thế nào?
Tư duy tích cực, tư duy logic- data, tự tin, luôn tìm kiếm giải pháp.
Luôn suy nghĩ tích cực, tư duy giải pháp và make thing happen.
Ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh nói và nghe.
Tinh thần học hỏi không ngừng, sẵn sàng làm cái mới.
Khả năng teamwork giữa các bộ phận, khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng.
Có kinh nghiệm, hiểu biết về Ecommerce, Digital Marketing, Phần mềm Saas, Các mô hình kinh doanh Online & Offline.
Có kinh nghiệm làm việc B2B là lợi thế lớn.
Quyền lợi khi trở thành Account Executive tại UpBase:
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng ở từng phòng ban
Trực tiếp làm việc với tất cả bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp
Cơ hội được tham gia đào tạo, nghiên cứu rất sâu về các ngành hàng kinh doanh online trên thị trường, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey...
Nâng cao khả năng làm việc với B2B, hiểu rõ vận hành của SMEs, quản trị bán hàng.
Được triển khai thực chiến và được phép thất bại.
Thu nhập (10 triệu – 20 triệu) = Lương cứng (8 triệu tới 12 triệu) + Thưởng doanh thu + Thưởng chiến dịch, thúc đẩy.
Quyền lợi khác:
Thưởng tháng lương 13.
Được làm việc với những người trẻ tuổi, có năng lực, đam mê.
Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ hàng tuần về công việc, kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm,... từ các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử và Key person của công ty.
Quyền lợi của người lao động: đóng BHXH, teambuilding, company trip, event nội bộ.
Được review tăng lương/ level 3- 6 tháng 1 lần.
Thời gian và địa điểm làm việc
VP HCM: 98 Nguyễn Công Trứ, Tòa nhà Sharespace, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Công ty Cổ Phần Công Nghệ UpBase
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 8h- 12h và 13h30 – 17h30