121113 - Tiếng Nhật - Nhân viên hành chính - ngành Tư Vấn

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nơi làm việc: Phường Bến Thành, HCMC

<Mục tiêu/Kỳ vọng vị trí> Chuyên viên hành chính chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động văn phòng hàng ngày, đảm bảo quy trình hành chính hiệu quả, và hỗ trợ các phòng ban nội bộ cùng nhân viên nước ngoài (đặc biệt là nhân sự người Nhật) một cách chuyên nghiệp và nhạy cảm về văn hóa.

* Công việc Hành chính:
- Xử lý việc bảo trì văn phòng và phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ.
- Duy trì và sắp xếp các tài liệu, hợp đồng, hồ sơ của công ty.
- Quản lý việc mua sắm đồ dùng văn phòng, vật tư và thiết bị văn phòng.

*Nhân sự & Tuân thủ Lao động:
- Hỗ trợ quy trình tiếp nhận/nghỉ việc của nhân viên.
- Hỗ trợ các công việc của nhân sự như chấm công, theo dõi ngày phép và hồ sơ nhân viên.
- Phối hợp với các cơ quan nhà nước để làm giấy phép lao động, visa và báo cáo lao động cho nhân viên người nước ngoài.

*Hỗ trợ Kế toán:
- Quản lý quỹ tiền mặt và các khoản yêu cầu thanh toán chi phí.
- Hỗ trợ kiểm tra hóa đơn và phối hợp với các nhà cung cấp dịch vụ kế toán hoặc kế toán nội bộ.

*Hỗ trợ cấp trên người Nhật:
- Sắp xếp các chuyến công tác, chỗ ở và phương tiện di chuyển cho nhân viên hoặc khách hàng Nhật.
- Phiên dịch hoặc dịch thuật tài liệu (Nhật – Việt – Anh) khi cần.

Yêu cầu công việc

・Giới tính: Ưu tiên Nữ.
・Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính/tổng vụ.
・Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.

<Kỹ năng / Kinh nghiệm ưu tiên>・Có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật là một lợi thế.

Chú ý:Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 15:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin 121113 - Tiếng Nhật - Nhân viên hành chính - ngành Tư Vấn - Mã tin đăng: 5193094. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RGF HR AGENT VIETNAM CO. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: RM903 Central Plaza 17 Le Duan St., Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây