10 Chuyên Viên/ Chuyên Viên Chính Kinh Doanh Khách Hàng Cao Cấp Khối Ngân Hàng Cá Nhân - Khối Tín Dụng

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Làm đầu mối tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng cao cấp và điều phối các bộ phận nghiệp vụ liên quan xử lý cho khách hàng đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết theo chính sách khách hàng cao cấp của Ngân hàng
• Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ trưởng đơn vị theo kế hoạch chung phòng và của nhóm; Quản lý danh mục khách hàng cá nhân có tài sản lớn.
• Tìm hiểu và định hướng nhu cầu đầu tư tài chính trong tương lai của khách hàng
• Báo cáo hàng ngày về tăng trưởng khách hàng, số dư tiền gửi đến hạn, các sản phẩm dịch vụ khác của phòng và nhóm phụ trách.
• Đề xuất và triển khai các chương trình sự kiện cao cấp thu hút khách hàng tham gia
• Tạo cơ sở khách hàng phát triển kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng

Quyền lợi

Mức lương cạnh tranh,
Cơ hội thăng tiến, đào tạo,
Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-08 00:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Khu vực
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin 10 Chuyên Viên/ Chuyên Viên Chính Kinh Doanh Khách Hàng Cao Cấp Khối Ngân Hàng Cá Nhân - Khối Tín Dụng - Mã tin đăng: 5206689. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
kinh doanh khách hàng cao cấp tại tỉnh/thành