Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
5909, Ấp Bế, Xã Bành Tùng Nghi, Huyện Trưng Bắc Kạn
[123job protected]
[123job protected]
05-02-1986
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh 2012 - 2015
- ĐẠI HỌC KINH DOANH CÔNG NGHỆ HÀ NỘI
- Tốt nghiệp loại khá, điểm trung bình 75
Chuyên ngành: phát triển phần mềm 2007 - 2011
- ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP
- Chương trình liên kết đào tạo Việt Nam - AustraliaTốt nghiệm loại khá, điểm P
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
SALES MANAGER - Hanoi Office 03/2015 - Hiện tại
- Thực hiện các chương trình sales, marketing quảng bá sản phẩm đến với các công ty khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các chiến dịch sales mở rộng tại các tỉnh trọng điểm.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng trực tiệp hoặc qua điện thoại và email
FRONT DESK OFFICE MANAGER 2014 - 02/2015
- Phối kết hợp cùng nhân viên lễ tân - sảnh thực hiện chu trình đón tiêp, chăm sóc và tiễn khách theo đúng quy trình nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới. Đôn đốc các nhân viên thực hiện đúng nội quy và quy trình làm việc.
- Giám sát, đánh giá khả năng làm việc của từng nhân viên để có sự sắp xếp nhân sự hợp lý nhằm nâng cao hiệu suất công việc.
- Lập các bảng biểu, báo cáo hoạt động, báo cáo tổng hợp doanh thu.
- Giải quyết các tình huống phát sinh, các phàn nàn của khách.
- Thực thi các chỉ đạo của ban giám đốc, chủ đầu tư nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của khách sạn.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng trực tiệp hoặc qua điện thoại và email.
NHÂN VIÊN LỄ TÂN 2011 - 2014
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại liên hệ đến.
- Tiếp nhận và trả lời các Email đặt phòng và dịch vụ.
- Cân đối, sắp xếp hợp lý các phòng cho khách đoàn cũng như khách lẻ. - Bán tour và cung cấp thông tin hỗ trợ khách hàng về tour tuyến
- Giải quyết các vấn đề khi khách yêu cầu trong thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Giải quyết các vấn đề có liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Lập các bảng biểu, báo cáo về tình trạng, doanh thu khách sạn.
- Làm việc như một nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng trực tiệp hoặc qua điện thoại và email.
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp
Giao tiếp và xử lý tình huống
Quản lý nhóm và làm việc nhóm
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- - Hoàn thành khóa học tiếng anh giao tiếp tại Trung Tâm Anh Ngữ Sunshine.- Chứng chỉ tiếng anh IELS 4.5.- Chứng chỉ tin học.
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10
- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tậpGiải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân