Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
09 Phố Cương, Xã Khúc, Huyện Quản Đồng Nai
[123job protected]
[123job protected]
14-03-1983
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
- Mục tiêu của tôi là trở thành trưởng phòng dịch vụ khách hàng tại quí công ty với tiêu chí:" Mở rộng thị trường nhờ dịch vụ khách hàng".
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh -
- Đại học
- Tốt nghiệp loại: Khá
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Trưởng phòng kinh doanh 04/2015 -
- Quyết định phân chia chí tiêu doanh số bán hàng cho nhân viên.
- Tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi bộ phận kinh doanh.
- Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của công ty nhằm mở rộng thị trường.
- Lên lịch các buổi đào tạo chia sẻ kinh nghiệm cho nhân viên.
Nhân viên CSKH (Customer Service ) 08/2018 - Hiện tại
- Hiểu đúng những vấn đề khách hàng đang gặp phải và đưa ra trợ giúp kịp thời cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng với việc giao tiếp và ứng xử thông minh để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
- Rà soát các thông tin và dữ liệu xấu của người dùng để duy trì chất lượng người dùng trên hệ thống một cách tốt nhất.
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
PHP
HTML
CSS
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Nhóm thiện nguyện 08/2018
- Chia sẻ, động viên họ vượt qua giai đoạn khó khăn, giúp họ có những suy nghĩ lạc quan.
Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân