Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
6 Phố Nguyệt, Ấp Hoài Hạnh, Quận Quách Hữu Sáng Nam Định
[123job protected]
[123job protected]
04-10-1997
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
- Với khả năng giao tiếp tốt, sự nhiệt tình, hết mình trong công việc. Tôi mong muốn trở thành nhân viên giỏi giúp công ty ngày càng gia tăng doanh số, chất lượng, dịch vụ
- Nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp của mình để xây dựng mối quan hệ, khách hàng tốt, nâng cao uy tín của công ty.
Dài hạn:
- Có sự thăng tiến trông công việc
- Được gắn bó lâu dài với công ty trong suất quá trình phát triển.
- Có cuộc sống, công việc ổn định, tự do tài chính
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Tham vấn tâm lý & Quản trị nhân sự 10/2013 - 07/2017
- Đại học VĂN HIẾN
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Nhân viên part-time bán hàng lưu động 05/2015 - 08/2016
- Tiếp xúc khách hàng
- Chào hàng và giới thiệu sản phẩm
- Giải đáp thắc mắc nhu cầu của khách hàng về sản phẩm
- Bán hàng trong các hội chợ - showroom , khu công nghiệp, khu chế xuất
Nhân viên bán hàng qua điện thoại - Telessales - part-time 08/2015 - 06/2016
- Giới thiệu về dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân đến những khách hàng cũ hoặc khách hàng có nhu cầu
- Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và thông tin hợp đồng
- Xác nhận thông tin khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
Nhân viên chăm sóc khách hàng part-time 08/2016 - 12/2017
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn, bán hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Nhân viên bán hàng thị trường 04/2016 - 07/2017
- Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách
- Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và trưng bày trong khu vực được giao
- Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
Trưởng Nhóm Kinh Doanh 08/2017 - 08/2018
- Gọi điện liên hệ tìm hiểu thông tin và tư vấn, thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ đăng tuyển công ty cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.
- Xây dựng, phát triển và quản lý nhóm kinh doanh .
- Lên chiến lược kinh doanh cho các nhóm viên .
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Lắng nghe
Giải quyết vấn đề
Bán hàng
Đoán ý khách hàng
Làm việc nhóm
Chăm sóc khách hàng
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10
- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tậpGiải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân