Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
1 Phố Ngô Thạc Bạch, Phường 9, Quận Đôn Ngôn Tây Ninh
[123job protected]
[123job protected]
19-11-1990
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG 10/2008 - 09/2013
- Đại học VĂN HIẾN
- Tốt nghiệp loại KHÁ
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
sale admin 04/2018 - Hiện tại
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá. Tiếp nhận thông tin hợp đồng, đề nghị báo giá từ khách hàng, nhân viên kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng, làm các biên bản bàn giao, nghiệm thu……
- Hoàn tất hồ sơ thanh toán hợp đồng: Liên hệ phòng nguồn nhận CO CQ, Đề nghị thanh toán, bảo lãnh bảo hành, xuất hóa đơn theo hợp đồng.
- Theo dõi công nợ. Gọi điện nhắc nợ hằng tuần, tùy từng trường hợp hỗ trợ kinh doanh.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Cung cấp báo giá hàng bán theo qui định công ty, Xử lý khiếu nại khách hàng khi kinh doanh đi thị trường thông tin về.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh (Hợp đồng, đơn hàng bán, hóa đơn bán hàng, biên bản bàn giao, nghiệm thu, bảng photo hóa đơn GTGT…), xem xét tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ, nếu hồ sơ thiếu thì có trách nhiệm nhắc nhỡ kinh doanh bổ sung.
- Tiếp điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh.
- Hỗ trợ các công việc khác trong nhóm, nhóm khác khi cần..
- Phiên dịch thông số máy mới.
Nhân viên chăm sóc khách hàng (call center) 04/2014 - 4/2018
+ Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi đến của KH về các vấn đề mà Khách hàng cần hỗ trợ, tạo yêu cầu để kỹ thuật viên xử lý cho Khách hàng
+ Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về phần mềm Gcafe, Airpay.
- Trợ lý cho Leader: hỗ trợ các công việc cho Leader
+ Hỗ trợ các đồng nghiệp mới vào làm: như training về cách làm việc, cách nói chuyện với Khách hàng…
+ Giúp Leader thực hiện 1 số công việc khác: như kích gia hạn dùng cho KH, gọi điện trực tiếp cho Trưởng nhóm kỹ thuật viên khu vực để giải quyết nhanh các trường hợp gấp cho Khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban trong công ty kiểm tra các Data dữ liêu khách hàng
Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng – Trợ lý kinh doanh 3/2013 - 3/2014:
- Tiếp nhận các đơn hàng bảo hành
- Hỗ trợ phòng kinh doanh: làm hồ sơ thầu, làm báo giá, chuẩn bị tài liệu, bảng báo giá cho phòng kinh doanh...
Nhân viên kinh doanh kiêm chăm sóc khách hàng 10/2010 - 3/2014:
Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
- Thông thạo máy tính, các phần mềm văn phòng
- Nhanh nhẹn, Siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ chịu khó trong công việc
- Đọc hiểu vấn đề và tiếp thu kiến thức nhanh.
- Có khả năng chịu áp lực tốt trong công việc
- Làm việc độc lập hoặc nhóm tốt
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Trình độ B (Anh Văn)
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Nhóm tình nguyện CỦA CÔNG TY 2015 - 2017
Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân