Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
9181 Phố Ca Tấn Thùy, Xã Ấu, Quận Bình Quảng Ngãi
[123job protected]
[123job protected]
11-03-1978
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Ngôn ngữ 09/2007 - 05/2011
- ĐẠI HỌC PHƯƠNG ĐÔNG - HÀ NỘI
- * KHÓA HỌC CHUYÊN MÔN COPYWRITER: - Social media marketing - Digital Marketing - Hội thảo chuyên đề quản trị - Tư duy trừu tượng - Nghệ thuật truyền thông và Quảng cáo - Tâm lý học đại cương - Tâm lý đám đông - Tâm lý học hành vi - Khóa học “Phát triển tư duy logic”. * KHÓA HỌC KỸ NĂNG MỀM: - Kỹ năng quản lý thời gian - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng ghi nhận siêu tốc
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Marketing Manager 11/2016 - Hiện tại
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động Marketing. - Định vị thương hiệu và đưa ra giải pháp quảng bá thương hiệu. - Xây dựng và quản lý hoạt động truyền thông, quảng cáo. - Thực hiện các ấn phẩm Marketing: Profile, Standee, Voucher, Banner, Poster... - Viết bài và định hướng những nội dung trên các kênh truyền thông: Website, Facebook, truyền hình, báo chí... - Nghiên cứu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. - Tổ chức hội thảo và lớp học thử tại các điểm trường. - Thu thập thông tin khách hàng trên các kênh online và offline. - Thực hiện các công việc được ủy quyền của giám đốc.Copywriter 03/2015 - 11/2016
- Hoạch định chiến lược PR. - Định hướng phát triển nội dung cho các chiến dịch PR-Marketing - Xây dựng tài liệu huấn luyện cho nhân viên Copywriter. - Viết bài PR, SEO, Profile, nội dung Website, Facebook, kịch bản TVC… - Kiểm duyệt nội dung, biên tập, sửa morat các ấn phẩm truyền thông. - Nghiên cứu thị trường và Tâm lý - hành vi tiêu dùng của khách hàng Online.Biên Tập Viên Truyền Hình 08/2013 - 10/2013
- Lên ý tưởng, viết kịch bản truyền hình. - Giám sát sân khấu, hậu kỳ. - Phối hợp hoạt động với Ekip để thu sóng chương trình truyền hình trực tiếp. - Phân tích, nghiên cứu kịch bản truyền hình.PR - Copywriter 04/2013 - 07/2013
- Xây dựng và phát triển nội dung Website, Facebook, Fanpages, Forums... - Viết nội dung Website, Facebook status, nội dung Forum Seeding… - Viết headline, sub headline, body copy cho Print Ad. - Viết Cross Sale, Banner Ads, SMS quảng cáo, bài PR và thông cáo báo chí. - Đặt tên cho Sản phẩm, Event, chiến dịch quảng cáo… - Chỉnh sửa các loại văn bản, kiểm tra nội dung và lỗi chính tả. - Theo dõi và dự đoán chiến lược PR của đối thủ.Copywriter 03/2012 - 3/2013
- Lên ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo, Marketing. - Viết và biên tập nội dung Website, Brochures, Newsletter,… - Viết Slogan, Textline, Print Ads… - Viết nội dung quảng cáo cho poster và tờ rơi. - Dịch tài liệu, viết kịch bản quảng cáo, câu đối, truyện ngụ ngôn hiện đại… - Kiểm duyệt, đảm bảo tính chính xác của văn bản về nội dung và hình thức.Phóng viên - Cộng Tác Viên 2007 - 2012
- Cộng tác viết bài. - Soạn các mục quảng cáo, chọn lọc hình ảnh cho các bài PR. - Quảng bá báo và tìm kiếm nhà tài trợ.Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Kỹ năng Viết
Kỹ năng lãnh đạo cá nhân
Kỹ năng làm việc đa nhiệm
Kỹ năng chuyển hóa mâu thuẫn và xử lý tình huống
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng tạo động lực và truyền cảm hứng
Kỹ năng vi tính văn phòng
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- * NĂNG LỰC NỖI BẬT: Sáng tạo - Trí tưởng tượng - Tư duy đa chiều - Tinh thần trách nhiệm - Linh hoạt và nhạy bén - Trực giác và sự thấu cảm - Tư duy hình ảnh và cảm thụ nghệ thuật. * NĂNG LỰC NGHỀ COPYWRITER: - Sử dụng sức mạnh ngôn ngữ để đưa thông điệp của mình đến đám đông, thuyết phục khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng. - Nắm bắt tâm lý của từng đối tượng khách hàng để chọn lựa văn phong phù với từng loại hình bài viết. - Thấu hiểu ngôn ngữ và biến hóa ngôn ngữ theo từng mục đích sử dụng. - Khả năng cảm nghiệm và viết sâu sắc ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
TỔ CHỨC GENERATIONECHO VIETNAM
- Đóng góp ý tưởng cho các hoạt động xin tài trợ và gây quỹ. - Lên kế hoạch thực hiện và triển khai các chương trình từ thiện và hoạt động cộng đồng. - Phát triển nội dung, viết đề xuất xin tài trợ và các ấn phẩm truyền thông. - Tổ chức các hoạt động sinh hoạt ngoài trời. - Chia sẻ, động viên, chăm sóc các em nhỏ và người già, giúp họ giữ được tinh thần lạc quan và yêu đời.Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân