Thông tin liên hệ
Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như
50 Phố Nhậm Diệp Tấn, Ấp Tạ Thảo, Quận Hoa Sâm Cần Thơ
[123job protected]
[123job protected]
12-06-1981
[123job protected]
Mục tiêu nghề nghiệp
Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man
Trình độ học vấn
Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ
Chuyên ngành: Quản Trị Kinh Doanh 09/2006 - 09/2010
- Đại Học Kinh Tế Tp.Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc
Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm
Trưởng nhóm kinh doanh kênh khách sạn cao cấp (HORECA) 09/2017 - Hiện nay
- Chịu trách trách nhiệm doanh số với Ban TGĐ.- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo từng năm, quý, tháng. - Tham mưu cho Ban TGĐ chương trình bán hàng & marketing bán hàng nhằm thúc đẩy & phát triển thương hiệu, doanh số. - Tìm kiếm khách hàng mới bằng nhiều kênh khác nhau.- Chăm sóc, giữ mối quan hệ chặt chẽ, thân thiết với khách hàng cũ.- Phân tích thị trường, khách hàng & đối thủ để đưa ra chính sách bán hàng.- Báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm.- Huấn luyện, giám sát, thúc đẩy công việc nhân viên.Trưởng nhóm kinh doanh kênh khách sạn cao cấp (HORECA) 09/2014 - 9/2017
- Chịu trách trách nhiệm doanh số với Ban TGĐ.- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo từng năm, quý, tháng. - Tìm kiếm khách hàng mới bằng nhiều kênh khác nhau.- Chăm sóc, giữ mối quan hệ chặt chẽ, thân thiết với khách hàng cũ.- Phân tích thị trường, khách hàng & đối thủ để đưa ra chính sách bán hàng.- Báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm.- Huấn luyện, giám sát, thúc đẩy công việc nhân viên.Trưởng nhóm kinh doanh khách đoàn trong & ngoài nước. 09/2013 - 9/2014
- Chịu trách trách nhiệm doanh số với Ban TGĐ.- Tìm kiếm khách hàng mới.- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo từng năm, quý, tháng. - Chăm sóc, giữ mối quan hệ chặt chẽ, thân thiết với khách hàng cũ.- Phân tích thị trường, sản phẩm, khách hàng & đối thủ để tham mưu cho Ban TGĐ.- Báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm.- Huấn luyện, giám sát, thúc đẩy công việc nhân viên.Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng (sau một năm làm việc) 09/2010 - 09/2013
- Chăm sóc Giáo Sư, Bác sĩ các Khoa/ phòng ban những bệnh viện.- Lập kế hoạch & ngân sách chăm sóc khách hàng.- Lập các dự án riêng theo từng sự kiện của ngành/ bệnh viện/ thưởng vượt doanh thu phát sinh... - Thường xuyên gặp gỡ chăm sóc các Bác sĩ đầu ngành/ tiềm năng.- Phát triển thị trường các Tỉnh Thành lân cận.- Huấn luyện các sản phẩm mới cho khách hàng & nhân viên mới.- Đề xuất Ban TGĐ chương trình huấn luyện cho Bác sĩ tại nước ngoài. - Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm.Kỹ năng
Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn
Giao tiếp - ngoại giao
Đàm phán
Phân tích thị trường - đối thủ
Làm việc độc lập
Lãnh đạo nhóm
Kiên trì - nhẫn nại
Sử dụng vi tính & các công cụ online
Tiếng Anh
Lái xe hơi & điều khiển xe phân khối lớn
Chứng chỉ
Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được
- Chứng chỉ Tin học
Hoạt động
Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia
Tham gia các khoá học 2014 - Hiện nay
- Tham gia khoá học Tiếng Anh cao cấp dài hạn tại Wall Street English.- Tham gia khoá "Dịch vụ khách hàng hoàn hảo" của Ngài Disney.Thành viên thường trực nhóm thiện nguyện riêng 2011 - Hiện nay
- Vận động đóng góp cho các chuyến từ thiện.- Lên kế hoạch chi tiết cho các chuyến từ thiện. - Làm việc với địa phương để tổ chức các chuyến đi từ thiện.Giải thưởng
Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được
Sở thích
Gợi ý: Một số sở thích cá nhân